"Ghế nóng" Vụ trưởng Vận tải đã có chủ

author 13:54 04/08/2014

Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ cho biết, vượt qua 5 ứng viên khác, ông Trần Bảo Ngọc - Vụ phó Vụ Tổ chức cán bộ đã trúng tuyển chức danh này với số điểm xuất sắc là 89,09/100 điểm.

Cũng theo Thứ trưởng Thọ, các ứng viên dự tuyển có số điểm không quá chênh lệch, cao nhất là 89,09 điểm và thấp nhất 77 điểm. Mức điểm khá cao này này thể hiện sự chuẩn bị kỹ càng về kiến thức dự thi, đồng đều về chuyên môn và năng lực công tác thực tiễn của các ứng viên tham gia cuộc thi.

Trong số 6 ứng viên, Ban giám khảo đánh giá khá cao phần thi bảo vệ chương trình hành động của  ứng viên Trần Bảo Ngọc. Khi dự thi ông Ngọc đang giữ chức Vụ phó Vụ Tổ chức cán bộ của Bộ GTVT. Quá trình trả lời phản biện của ông Ngọc cũng được Ban giám khảo nhận định là nắm chắc vấn đề, linh hoạt, có tính thực tiễn cao.  “Ứng viên Trần Bảo Ngọc đã thể hiện rất tốt phần thi và hoàn toàn xứng đáng vị trí Vụ trưởng Vụ Vận tải” - Thứ trưởng Lê Đình Thọ nói.

Ông Trần Bảo Ngọc (ngoài cùng, bên phải) đã xuất sắc trúng tuyển chức danh Vụ trưởng Vụ Vận tải - Bộ GTVT

Ông Trần Bảo Ngọc (ngoài cùng, bên phải) đã xuất sắc trúng tuyển chức danh Vụ trưởng Vụ Vận tải - Bộ GTVT. Ảnh Giao thông vận tải

Ông Trần Bảo Ngọc (sinh năm 1966) hiện đang giữ chức Vụ phó Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ GTVT. Ông Trần Bảo Ngọc có học vị Tiến sỹ và học về Khai thác tàu biển tại Thụy Điển. Sau cuộc thi, Bộ GTVT sẽ sớm hoàn tất các thủ tục để trao quyết định cho ông Trần Bảo Ngọc làm Vụ trưởng Vụ Vận tải.

Trước đó, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng đã khẳng định, Vụ trưởng Vụ Vận tải là một chức danh quan trọng, đảm nhiệm những nhiệm vụ quan trọng của Bộ GTVT. Nhiệm vụ của Vụ trưởng Vận tải trước hết là phải kết nối được các phương thức vận tải, nhất là trong bối cảnh vấn đề này còn nhiều tồn tại, yếu kém hiện nay.

Theo báo Giao Thông Vận Tải


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang