Ghen tị với 3 con giáp có tình yêu viên mãn nhất năm Đinh Dậu 2017

authorLăng Dương 11:20 04/02/2017

(VietQ.vn) - Trong năm Đinh Dậu 2017, có những gặp con giáp gặp được cát tinh trong đường tình duyên nên họ sẽ vô cùng hạnh phúc khiến các con giáp còn lại phải ghen tị.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Theo tử vi 12 con giáp, trong mỗi năm, vận mệnh của từng con giáp nói chung sẽ có những đổi khác nhau nên sẽ có những tuổi con giáp “đỏ vận” trong năm này nhưng “lận đận” trong năm khác. Chính vì vậy, vận trình tình cảm mỗi năm của các con giáp cũng thay đổi liên tục.

Trong năm Đinh Dậu 2017 này, 12 con giáp sẽ trải qua chuyện tình yêu, hôn nhân không giống nhau. Nổi lên trong số đó là 3 con giáp “đỏ tình” sẽ được hưởng hạnh phúc tình yêu viên mãn, ngọt ngào cả năm. Cùng khám phá những con giáp đó!

Tuổi Thân

Bước sang năm Đinh Dậu 2017 những người tuổi Thân sẽ được Hồng Loan, Thiên Hỷ cát tinh trực chiếu khiến cho vận đào hoa và nhân duyên cực kì hung vượng.

Người tuổi Thân sẽ trở nên cực kì cuốn hút và hấp dẫn mọi người xung quanh đặc biệt là người khác giới. Có thể không cần làm gì nhưng chính thần thái, khí chất của tuổi Thân cũng đủ để “hạ gục” bất kì đối tượng nào.

Xem tử vi tuổi Thân năm 2017 thấy rằng nhờ sao đào hoa chiếu mệnh mà tuổi Thân sẽ nhận được sự mến mộ và yêu thương rất lớn, họ sẽ có rất nhiều “vệ tinh” vây quanh. Đối tượng mà bạn sẽ gặp mặt là người lịch sự cho nên bản mệnh sẽ có sự lựa chọn ưng ý cho mình, không những vậy mà người ấy cũng khá chủ động trong chuyện tình cảm khiến cho mọi việc trở nên thuận lợi hơn. Theo một chiều hướng khác, lại rất có thể tuổi Thân sẽ gặp phải tiếng sét ái tình với một nhân vật vô cùng lý tưởng.

‘Ghen tị’ với 3 con giáp có tình yêu viên mãn nhất năm Đinh Dậu 2017

 Người tuổi Thân là một trong những con giáp có sức lôi cuốn mạnh mẽ trong năm nay 

Kim Quỹ nhập cung mệnh cho nên những người đã có công việc ổn định không khó để tìm cho mình một nửa để tiến tới hôn nhân. Nữ mệnh cần nhớ khi gặp nhau nên hạn chế nhắc tới các vấn đề khô khan, tránh sự đơn điệu cứng nhắc mà hãy tập trung vào cuộc sống cũng như sở thích của cả hai. Dù ý trung nhân của tuổi Thân là ai thì có một điều chắc chắn là con giáp này sẽ có chuyện tình vô cùng ngọt ngào và viên mãn trong năm mới này vì thế tuổi Thân hãy chào đón năm 2017 theo cách hào hứng nhất có thể nhé.

Tuổi Dần

Tử vi tuổi Dần năm 2017 cho biết nhờ Thiên Hỷ cát tinh trụ mệnh mà vận trình tình cảm của tuổi Dần trong năm nay rất hưng vượng. Đối với những người tuổi Dần còn độc thân, phong thái thanh lịch, duyên dáng và sự thông minh, hóm hỉnh của bạn sẽ là “vũ khí” sắc bén khiến những người khác phái phải lòng bạn ngay tức thì.

Vận đào hoa năm Đinh Dậu 2017 của tuổi Dần mạnh đến mức bạn đi đến đâu cũng nhận được sự chào đón và rất nhiều lời tỏ tình dù chỉ sau vài lần gặp mặt. Bạn cũng trở nên dễ xiêu lòng và dễ dàng bộc lộ cảm xúc của bản thân, tuy nhiên bạn cần lựa chọn thật kỹ để tìm ra một nửa đích thực của mình nhé.

‘Ghen tị’ với 3 con giáp có tình yêu viên mãn nhất năm Đinh Dậu 2017

 Vận đào hoa của người tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 rất vượng

Không chỉ thiên về vận đào hoa như đã nêu trên, cát tinh này cò chủ về chính chuyên nên rất thích hợp để những người tuổi Dần đã có nửa kia hoặc có gia đình tính chuyện kết hôn/ sinh con. Năm Đinh Dậu 2017 này, chắc chắn sẽ có rất nhiều tin vui từ những người cầm tinh con hổ.

Tuổi Tý

Theo tử vi tuổi Tý năm 2017, vận trình tình cảm trong năm Đinh Dậu của tuổi Tý vô cùng tốt đẹp do có cát tinh Thái Âm và Thiên Hỷ chủ về nhân duyên xuất hiện trong cục mệnh. Theo đó, mọi chuyện của bạn sẽ vô cùng suôn sẻ và thuận lợi đặc biệt là trong đường tình duyên.

Những người tuổi Tý đã có gia đình sẽ sống suốt năm Đinh Dậu 2017 tình cảm hòa thuận, hôn nhân hạnh phúc. Trong khi đó, Thiên Hỷ giúp người độc thân thuộc con giáp này thúc đẩy các mối quan hệ xã giao, nhân duyên tươi đẹp, có nhiều mối giới thiệu nên sẽ sớm tìm được ý chung nhân. Thêm vào đó, Thái Âm tinh giúp mệnh chủ tuổi Tý trở nên cá tính và hấp dẫn hơn, có sức hút mạnh mẽ với người khác giới. Năm 2017, tuổi Tý nên quan sát, để ý tới những người xung quanh mình, biết đâu nhân duyên của bạn lại là một trong số họ.

‘Ghen tị’ với 3 con giáp có tình yêu viên mãn nhất năm Đinh Dậu 2017

 Đường tình duyên năm Đinh Dậu 2017 của người tuổi Tý vô cùng thuận lợi

Chính vì vậy, rất nhiều những người yêu mến bạn thật lòng xuất hiện, mang đến cho bạn nhiều điều ngọt ngào để bù đắp quãng thời gian cô đơn, lẻ bóng của bạn. Chỉ cần đi theo tiếng gọi của con tim, những người tuổi Tý độc thân sẽ tìm được một nửa đích thực của đời mình.

Ngoài ra, một số con giáp khác như tuổi Thìn, tuổi Mão cũng gặp thuận lợi trong con đường tình duyên khi đời sống tình cảm ấm áp, hạnh phúc sum vầy suốt năm Đinh Dậu 2017.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 16/1 đến 22/1/2017(VietQ.vn) - Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 16/1 đến 22/1/2017 cho bạn biết những thay đổi trong công việc, tài chính, tình cảm và sức khỏe để mỗi chòm sao có cách giải quyết vấn đề tốt hơn.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang