Ghi bàn thắng sớm, Thụy Sĩ hạ gục nhanh Albania

author 09:32 12/06/2016

Thụy Sĩ đã giành thắng lợi quan trọng trước Albania nhờ pha lập công thần tốc ngay phút thứ 5.

Chỉ một bàn thắng là đủ. 

Với lực lượng vượt trội hơn, Thụy Sĩ đã tràn lên tấn công mạnh mẽ ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Và đúng ngay phút thứ 5, họ đã có được điều mình cần khi hậu vệ Schar bật cao đánh đầu tung lưới Albania từ một tình huống đá phạt gọc.

Thừa thắng xông lên, Thụy Sĩ liên tục dồn ép đối thủ. Trong đó, Shaqiri rồi Xherdan Xhaka có những tình huống xử lý hết sức tinh tế, đáng tiếc thay, hàng công Thụy Sĩ mà điển hình là tiền đạo Seferovic dứt điểm thiếu hiệu quả.

Sau ít phút đầu choáng váng, Albania mới dần bắt nhịp được trận đấu và tạo ra được không ít cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Thụy Sĩ. Một trong những tình huống đáng chú ý là khi Sadiku có cơ hội đối mặt với thủ môn Sommer nhưng lại không thể thắng được người gác đến bên phía Thụy Sĩ.

Đang chơi hay, Albania bất ngờ bị mất người khi đội trưởng Cana nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Kể từ giờ phút này, thế trận hoàn toàn thuộc về Thụy Sĩ nhưng hàng công của họ tỏ ra khá vô duyên trận này. Chung cuộc thì tỷ số 1-0 được giữ nguyên đến hết trận.

Giành thắng lợi 1-0, Thụy Sĩ có lợi thế không nhỏ trong cuộc chiến giành vé vào vòng 1/8 EURO năm nay. Trong khi đó, Albania cần phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu không muốn phải sớm nói lời tạm biệt nước Pháp ngay sau vòng bảng.

Đội hình ra sân:

Albania (4-5-1): Berisha; Hysaj, Cana, Mavraj, Agolli; Roshi, T. Xhaka, Kukeli, Abrashi, Lenjani; Sadiku.

Thụy Sĩ (4-2-3-1): Sommer; Lichtsteiner, Djourou, Schar, Rodriguez; Behrami, G. Xhaka; Shaqiri, Dzemaili, Mehmedi; Seferovic.

EURO 2016: HLV Deschamps nói gì về người hùng Dimitri Payet?Ngôi sao Dimitri Payet đã có một màn trình diễn hoàn hảo trong ngày khai mạc giúp Pháp đánh bại Romania 2-1.

Theo TTVN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang