Lên kế hoạch giết chồng để thoải mái ngoại tình với anh chồng

author 15:16 17/06/2015

(VietQ.vn) - Một người phụ nữ Zimbabwe đã thông đồng với người tình đồng thời là anh trai của chồng lên kế hoạch giết chồng một cách tàn bạo. Đôi gian phu dâm phụ này đã bị bắt sau đó vài ngày.

Sphiwe Moyo, 32 tuổi, một người phụ nữ Zimbabwe bị tạm giam sau khi khai nhận trước tòa về tội thông đồng với anh chồng để lên kế hoạch giết chồng. Witness Maphosa, là anh trai của chồng đồng thời là người tình bí mật của thị, MyZimbabwe đưa tin. 

Moyo và Witness bị buộc tội giết người có chủ ý sau khi Knowledge Maphosa-chồng của Moyo- phát hiện vợ và anh trai có quan hệ tình cảm với nhau. Hồ sơ tại tòa án cho thấy Witness cùng chung sống với vợ chồng em trai nhưng trước đó Maphosa hoàn toàn không biết chuyện vợ và anh trai lén lút qua lại với nhau sau lưng anh. 

Sphiwe Moyo đã cùng người tình lên kế hoạch giết chồng

Sphiwe Moyo đã cùng người tình lên kế hoạch giết chồng

Theo báo cáo, Moyo bị cáo buộc đã trả cho Witness 40 đô la vào 2/6/2015 để giết chết chồng của thị với hy vọng không ai phát hiện mối quan hệ của họ, giúp họ có thể tiếp tục chuyện ngoại tình. Đôi nam nữ này đã lên kế hoạch để giết Maphosa. 

Ngày hôm sau, họ lẻn vào khu nhà mà Maphosa đang ngủ, Witness cầm một chiếc rìu đập mạnh vào đầu Maphosa  3 lần, làm vỡ hộp sọ của nạn nhân. Sau đó, hắn đặt một hòn đá lên đầu Maphosa và phủ quần áo lên trên thi thể. Tiếp đó, Moyo rắc bột ngô xay lên vũng máu, khóa cửa và biến mất trong đêm. Moyo đã bị bắt vài ngày sau khi trốn khỏi nhà và trong suốt thời gian thẩm vấn, cô đã khai ra Witness. Đối tượng đã bị bắt sau đó. 

Trang Mạc 


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang