Giá bán chưa đến 340 triệu đồng, Kia Morning thế hệ mới có gì hấp dẫn?

authorHòa Lê 06:48 04/11/2019

(VietQ.vn) - Mẫu xe giá rẻ Kia Picanto (Kia Morning) hoàn toàn mới vừa ra mắt tại Indonesia. Mẫu xe này có giá bán từ 205,5 triệu rupiah (khoảng 339,6 triệu đồng).

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Dù đã được bán tại nhiều quốc gia từ cách đây rất lâu nhưng phải đến thời điểm hiện tại, Kia Morning thế hệ mới được giới thiệu tại Indonesia với thiết kế quen thuộc. Tuy nhiên, đối với thị trường này, mẫu xe đô thị cỡ nhỏ còn sở hữu thêm phiên bản GT thể thao.

Giá bán chưa đến 340 triệu đồng, Kia Morning thế hệ mới có gì hấp dẫn?

Kia Morning thế hệ mới vẫn giữ kiểu dáng thiết kế giống như phiên bản tiền nhiệm 

Về mức giá, Kia Morning thế hệ mới được phân phối với 2 phiên bản EX và GT tại "đất nước vạn đảo". Cả hai đều được trang bị tùy chọn hộp số sàn hoặc tự động 4 cấp. Morning EX được bán ra với giá bắt đầu từ 205,5 triệu rupiah (khoảng 339,6 triệu đồng) dành cho tùy chọn số sàn.

Đối với số tự động, phiên bản EX sẽ có giá chính thức 220,5 triệu rupiah (khoảng 364,4 triệu đồng).

Mẫu xe này vẫn giữ kiểu dáng thiết kế giống như phiên bản tiền nhiệm. Ở phân khúc hạng A, Kia Morning sẽ phải đối đầu với các đối thủ như Honda Brio, Toyota Wigo hay Hyundai Grand i10.

Giá bán chưa đến 340 triệu đồng, Kia Morning thế hệ mới có gì hấp dẫn?

 Về mặt sức mạnh, Kia Morning tại Indonesia vẫn sử dụng động cơ MPI Kappa 1.2L với công suất tối đa 86 mã lực

Về mặt sức mạnh, Kia Morning tại Indonesia vẫn sử dụng động cơ MPI Kappa 1.2L với công suất tối đa 86 mã lực và mô-men xoắn cực đại 119 Nm.

Hiện các thông số kỹ thuật khác của xe chưa được Kia đưa ra cụ thể trên trang chủ của hãng.

Nhiều người kỳ vọng mẫu xe hoàn toàn mới này sẽ giúp Kia có doanh số tốt trở lại tại thị trường Indonesia, đặc biệt sau 1, 2 năm khó khăn vừa qua. Ngoài ra, dải sản phẩm của hãng xe Hàn Quốc ở "đất nước vạn đảo" hiện còn có các mẫu như: Rio, Grand Sedona, và Big Up.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang