Giá chỉ 491 triệu đồng, Kia Seltos vừa mở bán có gì hấp dẫn?

authorHòa Lê 11:32 15/10/2019

(VietQ.vn) - Tại Đông Nam Á, Philippines là quốc gia đầu tiên nhập khẩu mẫu xe Kia Seltos về và mở bán vào tháng 11 tới đây với mức giá từ 21.200 USD (khoảng 491 triệu đồng).

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mới đây, Kia Philippines vừa chính thức xác nhận kế hoạch phân phối, đồng thời chốt giá bán cho các phiên bản KIA Seltos tại thị trường này. Theo đó, bắt đầu từ tháng 11/2019 Kia sẽ mở bán Seltos tại Philippines theo diện ô tô nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Như vậy, Philippines sẽ trở thành thị trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á phân phối mẫu Crossover hoàn toàn mới của Kia.

Giá chỉ 491 triệu đồng, Kia Seltos vừa mở bán có gì hấp dẫn?

 Kia Seltos sẽ được phân phối với 3 phiên bản gồm LX, EX và SX 

Được biết, Kia Seltos sẽ được phân phối với 3 phiên bản gồm LX, EX và SX với mức giá lần lượt là 21.200 USD (491 triệu đồng), 23.411 USD (543 triệu đồng) và 28.903 USD (670 triệu đồng).

Về mặt thiết kế, mẫu xe hoàn toàn mới được hình thành dựa trên ý tưởng từ mẫu concept Kia SP2i Concep đã từng được giới thiệu vào hồi đầu năm 2019. Seltos sở hữu những đường nét thể hiện một phong cách vừa tinh tế, vừa trẻ trung sôi động và đậm chất SUV.

Đầu xe trang bị lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng liền lạc với cụm đèn pha LED 2 tầng, đèn sương mù LED và khe hút gió khá rộng.Nội thất Kia Seltos dành cho thị trường Philippines được trang bị màn hình trung tâm cảm ứng với kích thước 8 inch (tại Hàn Quốc là loại 10.25 inch).

Giá chỉ 491 triệu đồng, Kia Seltos vừa mở bán có gì hấp dẫn?

 Kia Seltos được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng khổng lồ 10,25 inch

Bước vào trong cabin, Kia Seltos được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng khổng lồ 10,25 inch với kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Ngoài ra, màn hình cảm ứng còn có bộ UVO Connect của Kia (như hệ thống BlueLink của Hyundai) đi kèm với 37 tính năng thuộc 5 loại (Điều hướng, An toàn và Bảo mật, Quản lý phương tiện, Điều khiển từ xa và Tiện lợi).

Về trang bị an toàn, Kia Seltos sẽ có 6 túi khí, hệ thống phanh ABS, hệ thống ổn định điện tử, hệ thống ổn định xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe trước và sau, màn hình quan sát điểm mù.

Một loạt các tính năng khác của xe sẽ bao gồm hệ thống UVO Connect cung cấp lệnh thoại dựa trên AI, theo dõi và cố định xe bị mất cắp, cảnh báo an toàn, khởi động, dừng động cơ từ xa, thông báo va chạm và điều khiển từ xa của máy lọc không khí…

Hòa Lê (T/h

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang