Giá chỉ từ 564 triệu, Hyundai Sonata 2020 được trang bị những gì?

authorHòa Lê 06:57 16/05/2019

(VietQ.vn) - Hyundai Sonata 2020 vừa được ra mắt với nhiều tính năng cao cấp, giá khởi điểm là 24.000 USD (khoảng 564 triệu đồng).

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Hyundai Sonata 2020 đã chính thức xuất hiện tại Triển lãm ô tô New York đang diễn ra tại Mỹ trước khi được ra mắt vào cuối năm nay. Thể hiện ngôn ngữ thiết kế mới thể thao hơn, chiếc Sonata 2020 là mẫu coupe 4 cửa mang trên mình nhiều nét tương đồng với concept Le Fil Rouge.

Giá chỉ từ 564 triệu, Hyundai Sonata 2020 được trang bị những gì?

Đặc điểm ngoại thất ấn tượng của Hyundai Sonata 2020 phiên bản mới gồm có lưới tản nhiệt Cascading Grille 

Những đặc điểm ngoại thất ấn tượng của Sonata 2020 phiên bản mới này gồm có lưới tản nhiệt Cascading Grille mới và cụm đèn pha độc đáo, kết hợp cùng dải đèn ngày LED - lấy cảm hứng từ mẫu HDC-2 concept - tích hợp vào dải crôm chạy dọc theo nắp ca-pô.

Ở phía sau, đuôi xe nổi bật nhờ cụm đèn hậu thiết kế đúng phong cách Thể Thao - Gợi Cảm, chạy liền mạch và ôm gọn lấy đuôi xe, tạo cho Hyundai Sonata 2020 một tổng thể nhất quán và bắt mắt, mâm xe dạng đa chấu cuốn hút hơn. So sánh với đối thủ Mazda6 cùng phân khúc, rõ ràng diện mạo của mẫu xe sedan hạng D này có phần cao cấp hơn.

Giá chỉ từ 564 triệu, Hyundai Sonata 2020 được trang bị những gì?

  Phía sau, đuôi xe nổi bật nhờ cụm đèn hậu thiết kế đúng phong cách thể thao - gợi cảm.

Đáng chú ý, kiểu dáng mới của Hyundai Sonata 2020 không chỉ gây ấn tượng về ngoại thất đẹp, đầy sức hút mà còn mang lại cho Sonata tính khí động học cao hơn khi mẫu sedan cỡ trung này có hệ số cản gió Cd chỉ 0,27.

Bên cạnh những thay đổi mang tính đột phá về ngoại thất, Sonata 2020 còn được nâng cấp về nội thất với nhiều tiện nghi cao cấp hơn cùng thiết kế hấp dẫn để tương xứng với vẻ ngoài đầy mê hoặc. Cụ thể, nội thất của Sonata thế hệ mới được lấy cảm hứng thiết kế từ máy bay Stealth. Hyundai cho biết mục đích của các nhà thiết kế là muốn mang đến cho người dùng một cảm giác nhẹ nhàng và thư thái nhất khi ngồi trên chiếc Sonata.

Khoang lái của Sonata 2020 mang tính công nghệ nhiều hơn. Hyundai gọi là “Beautifully Smart” (đẹp một cách thông minh). Sau vô lăng là cụm đồng hồ số 12,3 inch, tối ưu cho các chế độ lái và thông số của xe.

 Khoang lái của Hyundai Sonata 2020 mang tính công nghệ nhiều

Màn hình thông tin giải trí HD 10,25 inch đặt phía trên bảng táplô, hỗ trợ audio-video, dẫn đường, Apple CarPlay và Android Auto. Các tùy chọn gồm sạc không dây Qi cho smartphone, màn hình head-up và mở khóa bằng điện thoại.

Các tùy chọn an toàn gồm có hệ thống trợ lái nâng cao Advanced Driver Assistance System với tránh va chạm phía trước, trợ giúp giữ làn, kiểm soát hành trình bằng radar với chức năng Stop&Go, công nghệ giữ xe đi giữa làn đường.

Tại thị trường Mỹ, Sonata 2020 có sẵn 2 tùy chọn động cơ bao gồm động cơ xăng tăng áp 1.6L, sản sinh công suất tối đa 180 mã lực, mô-men xoắn cực đại 264 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Ngoài ra, người dùng Mỹ có thể lựa chọn động cơ 2.5L sản sinh công suất tối đa 191 mã lực, mô-men xoắn cực đại 245 Nm, cũng đi kèm với hộp số tự động 8 cấp.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang