Gia chủ Canh Tuất nên chọn tuổi nào xông đất đầu năm 2017?

author 07:00 22/12/2016

(VietQ.vn) - Theo chuyên gia phong thuỷ, gia chủ Canh Tuất 1970 nên mời tuổi Đinh Tỵ, Canh Ngọ… xông đất đầu năm 2017 để gặp nhiều may mắn, phúc đức…

Gia chủ Canh Tuất sinh năm 1970 thuộc cung Khảm mệnh Thuỷ, có niên mệnh là Xuyến thoa kim (Vàng trong tay). Năm Đinh Dậu 2017 thuộc cung Chấn hành Mộc, niên mệnh là Sơn hạ hỏa (Lửa dưới cát).

Chia sẻ với PV Chất lượng Việt Nam, chuyên gia phong thuỷ cho biết, có nhiều cách tính để chọn người hợp nhất xông nhà, xông đất đầu năm. Tính theo thiên can địa chi và ngũ hành âm dương, gia chủ tuổi Canh Tuất có thể mời một số tuổi dưới đây được đánh giá là hợp nhất với tuổi của gia chủ để xông đất đầu năm 2017:

Người xông đất tuổi Đinh Tỵ 1977 (Sa trung thổ):

Xét về ngũ hành âm dương: Thổ của tuổi xông nhà tương sinh với Kim của gia chủ là Kim. Đồng thời, Hoả của năm 2017 cũng tương sinh với Thổ của tuổi người xông nhà nên rất tốt.

 Gia chủ Canh Tuất 1970 nên mời tuổi Đinh Tỵ, Canh Ngọ… xông đất đầu năm 2017 để gặp nhiều may mắn, phúc đức…

Xét về thiên can: Đinh của tuổi xông nhà không tương hợp, không xung khắc với Canh của gia chủ. Đồng thời, Đinh của năm 2017 cũng không tương hợp, không xung khắc với Đinh của tuổi xông nhà nên chấp nhận được.

Xét về địa chi: Tỵ của tuổi xông nhà không tương hợp, không xung khắc với Tuất của gia chủ. Dậu của năm 2017 tương hợp với Tỵ của tuổi xông nhà.

Chuyên gia phong thuỷ nhấn mạnh, tuổi Đinh Tỵ được coi là tuổi hợp nhất với tuổi gia chủ để xông nhà, xông đất đầu năm.

Người xông nhà tuổi Canh Ngọ 1990 (Lộ bàng thổ):

Xét về ngũ hành âm dương: Thổ của tuổi xông nhà tương sinh với Kim của gia chủ. Đồng thời, Hoả của năm 2017 cũng tương sinh với Thổ của tuổi xông nhà.

Xét về thiên can: Canh của tuổi xông nhà không tương hợp, không xung khắc với Canh của gia chủ. Đinh của năm 2017 cũng không tương hợp, không xung khắc với Canh của tuổi xông nhà.

Xét về địa chi: Ngọ của tuổi xông nhà tương hợp với Tuất của gia chủ. Dậu của năm 2017 không tương hợp, không xung khắc với Ngọ của tuổi xông nhà.

Xông đất đầu năm 2017: Tuổi nào mang hưng vượng cho gia chủ Tân Hợi?(VietQ.vn) - Tính theo thiên can địa chi, ngũ hành âm dương, tuổi Bính Thìn, Canh Tý… xông đất đầu năm 2017 cho gia chủ Tân Hợi sẽ mang lại thuận lợi, hưng vượng…

Người xông nhà tuổi Canh Tý 1960 (Bịch thượng thổ):

Xét về ngũ hành âm dương: Thổ của tuổi xông nhà tương sinh với Kim của gia chủ. Đồng thời, Hoả của năm 2017 cũng tương sinh với Thổ của tuổi người xông nhà.

Xét về thiên can: Canh của tuổi xông nhà không tương hợp, không xung khắc với Canh của gia chủ. Đinh của năm 2017 không tương hợp, không xung khắc với Canh của tuổi xông nhà.

Xét về địa chi: Tý của tuổi xông nhà không tương hợp, không xung khắc với Tuất của gia chủ. Dâu của năm 2017 cũng không tương hợp, không xung khắc với Tý của tuổi xông nhà nên chấp nhận được.

Nếu điều kiện chọn lựa không nhiều, gia chủ có thể tìm những người tam hợp hoặc lục hợp Địa Chi gồm tuổi Mão, Ngọ, Dần đến xông nhà.

Theo chuyên gia phong thuỷ, ngoài ra, gia chủ có thể lựa chọn những tuổi dưới đây để xông nhà, xông đất đầu năm 2017: Mậu Thân 1968 (Đất trạch thổ), Tân Sửu 1961 (Bịch thượng thổ), Kỷ Dậu 1969 (Đất trạch thổ), Ất Mão 1975 (Đại khê thủy), Bính Thìn 1976 (Sa trung thổ), Tân Mùi 1991 (Lộ bàng thổ)…

>>> Xem chi tiết các tuổi xông đất đầu năm 2017 tại đây...

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang