Chủ nhà ngủ say, trộm lẻn vào lấy xe máy, 1,5 cây vàng và 14 triệu đồng

authorViết Cường 19:57 13/05/2015

(VietQ.vn) - Đêm 11/4/2015, gia đình chị Vũ Thị Khuyên, ở Đội 8, xã Đông Hoàng, huyện Đông Sơn bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy đi 1 xe máy Honda Lead, 1,5 cây vàng và 14 triệu đồng tiền mặt

Sau 1 thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, Công an huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) đã có đủ tài liệu, chứng cứ xác định Nguyễn Ngọc Duy, sinh năm 1992, ở thôn Bái Trại 2, xã Định Tăng, huyện Yên Định là thủ phạm của vụ trộm cắp tài sản nói trên. Công an huyện đã phối hợp với gia đình và người thân kêu gọi, vận động đối tượng ra đầu thú. Đến 18h, ngày 8/5/2015, Nguyễn Ngọc Duy đã đến Cơ quan công an đầu thú.

trộm cắp thanh hóa

Đối tượng Nguyễn Ngọc Duy

Tại cơ quan công an đối tượng này khai nhận: Do cần tiền trả nợ bài bạc nên Duy cùng 1 đối tượng khác đã gây ra nhiều vụ trộm cắp tài sản. Thủ đoạn của đối tượng này là ban ngày thường xuyên đi lang thang quan sát những gia đình có cửa hàng, cửa hiệu buôn bán. Ban đêm khi mọi người đã ngủ say, lợi dụng sở hở của người dân, các đối tượng đã dùng kìm cộng lực cắt khóa cửa sắt hoặc trèo qua các đường ống nước; dây chống sét hoặc cửa hàng có cây to bên mặt đường để đột nhập vào nhà trộm cắp tài sản.

Công an huyện Đông Sơn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Ngọc Duy và đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án./.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang