Giả danh Cảnh sát cơ động chặn đường để chiếm đoạt tài sản

authorLan Ninh 07:43 12/11/2016

(VietQ.vn) - Phước mặc trang phục và tự xưng là Cảnh sát Cơ động để chặn xe kiểm tra giấy tờ của người đi đường để chiếm đoạt tài sản.

Theo báo Dân Trí đăng tải, ngày 10/11, công an phường Tân Hiệp, thành phố Biên Hoà (tỉnh Đồng Nai) đã ban giao Huỳnh Tấn Phước (23 tuổi, quê tỉnh An Giang) đến công an thành phố Biên Hoà để tiếp tục mở rộng điều tra, truy xét hành vi giả danh CSCĐ, chiếm đoạt tài sản.

Giả danh Cảnh sát cơ động chặn đường để chiếm đoạt tài sản

Phước giả làm cảnh sát cơ động để chiếm đoạt tài sản. Ảnh: Dân Trí 

Trước đó rạng sáng ngày 9/11, trên tuyến đường Đồng Khởi (đoạn qua phường Tân Hiệp) nhiều người đi đường (kể cả chạy xe máy và đi bộ) bất ngờ bị 1 thanh niên mặc quân phục CSCĐ, đeo quân hàm cấp bậc Thượng uý từ trong bóng tối lao ra chặn lại, kiểm tra giấy tờ và yêu cầu đưa tiền mới cho đi.

Toàn bộ hành vi của đối tượng đã bị công an phường Tân Hiệp theo dõi. Ngay khi đối tượng đang “làm việc” với 1 người đi đường, lực lượng công an phường xuất hiện đưa Phước về trụ sở làm việc.

Cặp vợ chồng 'liều' kinh doanh bất động sản vỡ nợ chục tỷ đồng(VietQ.vn) - Do kinh doanh vật liệu xây dựng không có lời, vợ chồng Hạnh - Thùy đã vay nợ khắp nơi để kinh doanh bất động sản.

Tin tức đăng trên báo Công an nhân dân, bước đầu Phước khai nhận mua bộ đồng phục này vào ngày 1/11 thông qua một trang web trên mạng.

Sáng 9/11, Phước mặc bộ đồ này ra đường giả danh Cảnh sát cơ động kiểm tra giấy tờ của người đi đường để hù dọa người vi phạm. Theo xác minh của Công an phường Tân Hiệp, trước đó Phước từng làm nhân viên một quán nhậu trên địa bàn phường này nên đã bị người dân địa phương dễ dàng phát hiện. 

Mộc Lan (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang