Giả danh công an đi lừa cả tình lẫn tiền của gái 'bán hoa'

author 08:54 22/08/2015

(VietQ.vn) - Dương Ngọc Hiệp khai báo thực hiện 3 vụ xưng danh là cảnh sát hình sự để cưỡng đoạt tài sản, trong đó có một vụ Hiệp đã cưỡng dâm đối với một cô gái hành nghề mại dâm.

Theo tin tức từ báo Pháp luật Việt Nam, đầu tháng 5/2014, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM nhận được đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị Thương (18 tuổi) về việc chị này bị một nam thanh niên tự xưng là cảnh sát hình sự, “tịch thu” điện thoại và giấy tờ tùy thân.  

Nhận thấy nhiều khả năng đối tượng giả mạo cảnh sát hình sự để cưỡng đoạt tài sản của các nạn nhân. Trinh sát PC45 đã lần theo tung tích của nghi phạm. Sau nhiều ngày mật phục trinh sát PC45 đã bắt giữ Dương Ngọc Hiệp (SN 1990, quê Lâm Đồng, tạm trú TP.HCM) khi đối tượng này đang tiếp cận với một gái mại dâm.

Bước đầu Hiệp khai báo thực hiện 3 vụ xưng danh là cảnh sát hình sự để cưỡng đoạt tài sản, trong đó có một vụ Hiệp đã cưỡng dâm đối với một cô gái hành nghề mại dâm.

Rạng sáng 24/5, Hiệp tiếp cận một cô gái mại dâm tên T đang đứng mời chào khách trên đường Đào Duy Từ, quận 5. Ban đầu Hiệp gạ cô gái đi vui vẻ, khi thống nhất giá cả 400 ngàn đồng cho cuộc vui thì T lên xe gắn máy cho Hiệp chở đi. Vừa bước xuống xe để vào một khách sạn trên đường Lý Thường Kiệt, quận 10 thì T thấy bên hông Hiệp có đeo một còng số 8 nên cô gái này vụt bỏ chạy.

Đối tượng Dương Ngọc Hiệp

Đối tượng Dương Ngọc Hiệp. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

Hiệp đuổi theo T chụp lại, xưng danh là cảnh sát hình sự, buộc cô gái này lên xe để Hiệp chở về trụ sở làm việc. Khi T sợ hãi nghe theo, Hiệp liền chở T đến một địa điểm ở quận 7, buộc phải giao toàn bộ giấy tờ tùy thân và ĐTDĐ iPhone 5. Sau đó Hiệp còn buộc T gọi cho người nhà mang 20 triệu đồng đến chung chi mới cho về. Do T năn nỉ, nên gần sáng, Hiệp cho cô gái này về nhưng không giao trả tài sản đã chiếm đoạt, báo ANTĐ đưa tin. 

 

Tại cơ quan điều tra Dương Ngọc Hiệp khai, do không có công ăn việc làm nên nảy sinh ý định kiếm tiền phạm pháp. Hiệp nhận thấy gái bán dâm thường mang trang sức có giá trị và điện thoại xịn. Những cô gái kinh doanh “vốn tự có” này sợ nhất công an. 
Nắm được tâm lý trên, Hiệp ra chợ Dân Sinh (quận 1) mua một chiếc còng số 8 với giá 400 ngàn đồng. Buổi tối, đối tượng này dấu chiếc còng trong túi và mượn chiếc xe SH của người quen để đi “săn mồi”. 
Ngày 25/6, công an TP.HCM đã bắt giữ Dương Ngọc Hiệp (SN 1990) để điều tra về hành vi “cưỡng đoạt tài sản” và “cưỡng dâm”. Cơ quan điều tra nhận định, ngoài những vụ đã khai nhận, nhiều khả năng Dương Ngọc Hiệp còn gây ra nhiều vụ cưỡng đoạt tài sản khác nhắm vào gái mại dâm.
Thái Hà (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang