Giả danh y tá ăn cắp trẻ sơ sinh để che giấu việc sảy thai

author 16:05 15/09/2015

(VietQ.vn) - Zhao Juan (tên giả) bị sảy thai hồi tháng 5 nhưng vờ như mang bầu vì muốn nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ gia đình. Zhao âm thầm lên kế hoạch đánh cắp con của người khác để thay cho đứa con đã mất của mình.

Theo tin tức từ báo VnExpress, hôm 23/8, người phụ nữ này giả làm y tá và lẻn vào bệnh viện ở thành phố Hoài An, tỉnh Giang Tô, People's Daily cho hay. Zhao đánh cắp một bé trai trong lúc người mẹ đang ngủ và đặt bé vào túi lớn màu trắng. Sau đó, cô mang đứa trẻ về nhà rồi gọi xe cấp cứu và bảo với nhân viên y tế rằng mình vừa sinh con.

Kế hoạch của Zhao nhanh chóng bị bại lộ sau khi được đưa tới bệnh viện, nơi cô đã mang em bé đi. Các bác sĩ nghi ngờ khi kiểm tra Zhao và phát hiện cô không phải sản phụ mới sinh.

Cùng thời điểm đó, người mẹ thật của bé sơ sinh báo mất con với cảnh sát. Zhao bị bắt sau khi nhà chức trách kiểm tra video giám sát tại bệnh viện. Kết quả kiểm tra ADN cho thấy bé trai không phải con của Zhao.

Hình ảnh Zhao ăn cắp trẻ sơ sinh qua camera an ninh

Hình ảnh Zhao ăn cắp trẻ sơ sinh qua camera an ninh. Ảnh Gucheng

Ngay khi bị bắt, người phụ nữ này đã khai nhận tội lỗi của mình. Cô ta cho biết, cô đã từng có thai nhưng sau đó không may bị sảy. Vì sợ chồng và gia đình quở trách, cô đã giấu sự việc này và giả vờ mình vẫn mang bầu.

Đến ngày dự sinh cô đã lén vào bệnh viện ăn trộm trẻ sơ sinh và giả vờ rằng mình vừa vượt cạn. Hiện người phụ nữ này bị tạm giam hình sự để thẩm vấn điều tra thêm về vụ việc. Còn em bé sơ sinh bị bắt cóc đã được tiến hành kiểm tra AND và trở về với gia đình mình, báo Giao Thông đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang