Giá đắt cho kẻ sờ soạng, hôn... 2 thiếu niên đồng giới

author 06:07 28/06/2015

(VietQ.vn) - Chỉ vì những hành động "bệnh hoạn" sờ soạng, hôn... 2 thiếu niên đồng giới, khiến nạn nhân phải lĩnh hậu quả đáng tiếc.

Ngày 27/6, Công an quận Đống Đa cho biết vừa phối hợp cùng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP. Hà Nội) bắt giữ 2 nghi can đều ở độ tuổi vị thành niên để điều tra, làm rõ về hành vi Giết người và Cướp tài sản.

Theo đó, vào khoảng 21h ngày 26/6, Công an quận Đống Đa nhận được tin báo tại số 100, tổ 22 (phường Phương Liên, quận Đống Đa) xảy ra vụ việc có biểu hiện giết người, cướp tài sản. Nạn nhân là anh Lê Duy Khải (44 tuổi, quê ở Thanh Hóa).

Theo lời khai của nạn nhân Khải, anh bị 2 nam thanh niên trẻ tuổi có quen biết từ trước quê ở huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên dùng búa đinh đập hàng chục nhát vào đầu. Tuy nhiên, do kịp thời kêu cứu nên anh mới bảo toàn được tính mạng.

Từ những manh mối có được, Công an quận Đống Đa phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an Hà Nội) lên phương án khoanh vùng, truy tìm tung tích các nghi can gây ra vụ việc trên.

Hiện trường xảy ra vụ việcNgôi nhà xảy ra vụ việc

Đến rạng sáng ngày 27/6, cơ quan điều tra đã xác định và bắt giữ được 2 nghi can gây ra vụ việc trên là những thiếu niên mới chỉ 15 tuổi, vừa học xong lớp 8 ở địa phương. Ngay sau đó, hai nghi can này đã bị di lý từ quê ở Hưng Yên về cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra 2 can phạm này khai nhận, ngày 23/6, 2 thiếu niên này bỏ nhà lang thang lên Hà Nội chơi. Khi ngồi xem câu cá ở hồ Thiền Quang thì Lê Duy Khải đến làm quen và rủ về nhà trọ của anh ta ở và sẽ được nuôi ăn và cho đi bán bóng bay.

Trước lời mời của Khai, 2 thiếu niên này đã đồng ý. Trong quá trình ăn ở, sinh hoạt tại đây, hai nam sinh này thường xuyên bị Khải sờ soạng, cầm tay và hôn…

Đỉnh điểm của hành động ấy vào khoảng 21h ngày 26/6, Khải lại có hành vi lạm dụng tình dục nên 2 thiếu niên này phản kháng quyết liệt. Trong lúc đôi bên va chạm với nhau, 2 thiếu niên này tìm được chiếc búa đinh trong phòng và nhảy nhào đến đánh liên tiếp vào đầu Khải cho đến khi nạn nhân bất tỉnh.

Trước lúc bỏ đi, 2 nghi can này đã lấy đi 4 chiếc điện thoại và 3 triệu đồng trong cốp xe máy của nạn nhân rồi thuê xe ôm bỏ trốn về quê Hưng Yên.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

N. Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang