Gia đình 4 người chết ở Thanh Hóa: Lá thư 7 trang và 2 đoạn ghi âm tuyệt mệnh

author 16:53 02/11/2015

Cho đến thời điểm này, cơ quan điều tra chỉ mới tiết lộ nội dung bức thư và 2 đoạn ghi âm cho biết ông Hà đang mắc số nợ quá lớn, không có khả năng trả nợ nên đầu độc vợ con bằng thuốc ngủ liều cao rồi tự sát.

Cho đến trưa 2.11 vẫn có rất đông người dân hiếu kỳ tập trung trước ngôi nhà của các nạn nhân

Theo ghi nhận của Thanh Niên Online, sáng 2.11, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục tiến hành khám nghiệm hiện trường, giải phẫu tử thi, điều tra nguyên nhân gây ra cái chết của 4 người trong gia đình ông Ngô Lê Hà (ngụ số nhà 218 Trần Phú, P.Lam Sơn, TP.Thanh Hóa).

Hàng trăm người dân hiếu kỳ tiếp tục tụ tập trước ngôi nhà của các nạn nhân khiến Công an TP.Thanh Hóa phải huy động hàng chục cảnh sát tới hiện trường điều tiết giao thông.

Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu được một lá thư tuyệt mệnh dài 7 trang của ông Hà, cùng 2 đoạn ghi âm tuyệt mệnh trong điện thoại của ông Hà và bà Trần Thị Nhung (42 tuổi, vợ ông Hà). Cho đến thời điểm này, cơ quan điều tra chỉ mới tiết lộ nội dung bức thư và 2 đoạn ghi âm cho biết ông Hà đang mắc số nợ quá lớn, không có khả năng trả nợ, vì vậy ông này đã đầu độc vợ, con bằng thuốc ngủ liều cao, rồi tự sát.

Vỏ thuốc tân dược được phát hiện trong nhà nạn nhân có tên là Sezipam và Zenpam. Đây là loại thuốc an thần chứa độc tố cao, cấm bán trên thị trường, chỉ được sử dụng theo chỉ định của bác sĩ.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, lúc 21 giờ 15, ngày 1.11, tại cửa hàng điện máy Hà Nhung (cũng là nhà riêng của gia đình ông Hà), người thân và hàng xóm phát hiện ông Hà, bà Nhung cùng 2 con trai Ngô Duy Tân (23 tuổi) và Ngô Quang Ninh (13 tuổi) bị chết bất thường.

Ông Hà chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1, còn 3 mẹ con bà Nhung chết ở các phòng ngủ trên tầng 2.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ đạo công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và thu thập thông tin, tài liệu, chứng cứ.

Trao đổi với chúng tôi, đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết căn cứ vào các tài liệu thu thập được và kết quả khám nghiệm tử thi, Cơ quan CSĐT bước đầu kết luận ông Hà đã đầu độc vợ con bằng thuốc ngủ liều cao, sau đó thắt cổ tự tử do nợ nần quá lớn.

Đại tá Hiếu cũng cho biết, do tất cả 4 người trong gia đình nạn nhân đều đã chết và cơ bản nguyên nhân gây ra những cái chết đã được làm rõ, nên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa hiện vẫn chưa có quyết định khởi tố vụ án.

Hiện dư luận ở Thanh Hóa đang rất xôn xao trước vụ thảm án chấn động này. Nhiều người dân sinh sống ở khu vực gần nhà nạn nhân cho rằng thời gian gần đây ông Hà bị áp lực nặng nề do mắc nợ hàng chục tỉ đồng.

Tuy nhiên, việc ông này quẫn bách đến mức phải giải thoát bằng cách gây ra cái chết cho tất cả thành viên trong gia đình thì ngoài sức tưởng tượng khiến họ không thể lý giải được.

 Theo Thanh niên


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang