Gia đình ca sĩ Minh Thuận trao toàn bộ số tiền phúng điếu làm từ thiện

author 20:56 25/09/2016

(VietQ.vn) - Toàn bộ số tiền phúng điếu Minh Thuận, lẫn 300 triệu đồng thu được trong đêm nhạc “Tình nghệ sĩ” được bạn bè, đồng nghiệp quyên góp gửi làm từ thiện.

Sáng ngày 25/9, anh Minh Phúc (anh ruột ca sĩ Minh Thuận), MC Anh Khoa và trợ lý, em của ca sĩ Minh Thuận là Minh Cường đã đi thăm, làm từ thiện tại các địa điểm như chùa Nghệ Sĩ, chùa Kỳ Quang, viện Thiên Thần chăm sóc trẻ mồ côi và viện Dưỡng Lão Nghệ sĩ TP.HCM.

Tại những nơi đến, người thân, anh ruột của gia đình ca sĩ Minh Thuận đã trao toàn bộ số tiền phúng điếu trong đám tang của nam ca sĩ, cũng như 300 triệu đồng thu được trong đêm nhạc “Tình Nghệ Sĩ” do bạn bè, đồng nghiệp quyên góp được, giúp cho ca sĩ Minh Thuận, gửi toàn bộ làm từ thiện.

 Người thân của ca sĩ Minh Thuận đến làm từ thiện tại nơi nuôi dưỡng trẻ mồ côi - ảnh: GĐCC.

Theo anh Minh Phúc, tro cốt của nam ca sĩ Minh Thuận đã được đưa về nhà thờ An Lạc, TP.HCM, nằm kế bên người mẹ ruột của anh.

Ngay sau khi đi làm từ thiện tại một số địa chỉ dành cho trẻ em mồ côi, không nơi nương tựa, hay Viện Dưỡng Lão Nghệ Sĩ, người thân của ca sĩ Minh Thuận sẽ lên máy bay, về lại Hoa Kỳ trong ngày 25/9, sau nhiều ngày về TP.HCM để lo đám tang cho Minh Thuận.

Sau nửa tháng điều trị căn bệnh ung thư phổi tại bệnh viện lao Phạm Ngọc Thạch, TP.HCM, ca si Minh Thuận đã qua đời lúc 8h57 sáng ngày 18/9, hưởng dương 47 tuổi.

Ca sĩ Minh Thuận là một ca sĩ nổi tiếng cùng thời điểm với ca sĩ Phương Thanh, Lam Trường. Anh đã từng bị tai biến, và phát hiện mắc ung thư phổi từ tháng 8/2015.

Minh Thuận đã từng được điều trị bằng cả Tây Y và Đông Y, nhưng cuối cùng, kết quả đã không như gia đình mong muốn.

TP.HCM sẽ mất 2 năm để xóa ngập úng cho 8 tuyến đường(VietQ.vn) - TP.HCM đặt ra mục tiêu tới năm 2018 sẽ xóa ngập được thêm 8/17 tuyến đường.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang