Gia đình chị Huyền nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường tin tưởng kết quả xét nghiệm ADN

author 06:55 09/08/2014

Với hi vọng tìm được phần thi thể còn lại của nạn nhân, gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền cho biết, sẽ tiếp tục khoanh vùng để tìm kiếm.

Sự kiện:

Sáng 8/8, mẹ đẻ và chồng của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường là bà Nguyễn Thị Hiền và anh Nguyễn Hữu Huy đã đến cảm ơn sự giúp đỡ tích cực, công tâm, hết mình của tập thể cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) trong việc tìm kiếm, giám định ADN nạn nhân.

Anh Nguyễn Hữu Huy nói: “Qua quá trình tìm hiểu, điều tra, cũng như kết quả xét nghiệm ADN của cơ quan chức năng, đến bây giờ, gia đình đã chắn chắn đó là thi thể của vợ tôi. Đó là một niềm an ủi lớn cho gia đình sau gần 10 tháng vất vả tìm kiếm".

Gia đình chị Huyền cảm ơn Công an huyện Gia Lâm

"Thay mặt gia đình, xin gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm, đã chỉ đạo sát sao, cũng như sự vào cuộc công tâm, giúp đỡ tận tình của các cấp, ngành, xã trên địa bàn huyện trong suốt quá trình tìm kiếm”, anh Huy nói tiếp. 

Đại tá An Thanh Bình – Trưởng Công an huyện Gia Lâm đã gửi lời chia buồn, cũng như chia sẻ kết quả với gia đình. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, ngay từ khi vụ án mới xảy ra, công an các đơn vị đã dốc sức để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo đại tá Bình, khó khăn nhất vẫn là việc tìm kiếm thi thể nạn nhân. Chúng tôi đã tìm kiếm, trục vớt được rất nhiều thi thể trôi sông rồi đưa đi xét nghiệm, thậm chí nhiều lần đã mừng hụt. 

Kết quả xét nghiệm ADN vừa rồi cũng đã làm cho không chỉ gia đình, mà bản thân chúng tôi cũng an lòng hơn, ông Bình cho biết.

Tiếp tục tìm kiếm

Anh Nguyễn Hữu Huy cho biết, gia đình sẽ cố gắng tìm kiếm thêm một lần nữa ở khu vực phát hiện phần thi thể của chị Huyền ở bến đò Văn Đức ngày 18/7, để tìm kiếm nốt phần còn lại.

Đại tá An Thanh Bình cho biết, sẽ chỉ đạo phối hợp và tạo điều kiện hết sức cho gia đình tìm kiếm. Đại tá Bình cũng chia sẻ, khuyên gia đình không nên nghe quá nhiều tin đồn, ảnh hưởng tới tâm lý, sức khỏe bởi cả gia đình và cơ quan chức năng cũng đã dốc hết sức, tận tâm, tận tình tìm kiếm.

Gia đình chị Huyền chia sẻ, rất tin tưởng, cả về mặt khoa học ở kết quả giám định ADN. Gia đình không đưa đi giám định thêm ở đâu nữa

Theo TPO

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang