Gia đình chị Huyền thẩm mỹ viện cầu cứu Viện Nghiên cứu tiềm năng con người

author 10:06 18/06/2014

Sau gần 8 tháng tìm kiếm nạn nhân không có kết quả, mới đây, luật sư và gia đình chị Huyền đã lên tiếng nhờ Viện Nghiên cứu tiềm năng con người vào cuộc.

Sự kiện:

Luật sư Vũ Gia Trưởng và luật sư Phạm Hương Giang (Văn phòng Luật sư Phạm Hồng Hải) vừa gửi đơn đến Viện Nghiên cứu và Ứng dụng tiềm năng con người đề nghị giúp đỡ tìm kiếm thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân vụ bác sỹ ném xác).

Trả lời chúng tôi, luật sư Vũ Gia Trưởng cho biết, lá đơn này được cũng thể hiện đúng ý nguyện của gia đình nạn nhân sau nhiều tháng tìm kiếm thi thể chị Huyền không thành. Đơn này cũng được gửi đến Liên hiệp Khoa học công nghệ - Tin học ứng dụng (UIA) và Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.

Trong đơn, luật sư cho đánh giá, đã nhiều tháng kể từ ngày xảy ra vụ án, các cơ quan tố tụng, gia đình bị hại và nhiều tổ chức cá nhân đã tìm kiếm thi thể chị Huyền ở nhiều nơi, bằng nhiều cách nhưng vẫn chưa thấy.

Đơn gia đình chị Huyền gửi cầu cứu Viện nghiên cứu tiềm năng con người

"Công việc tìm kiếm đang gặp rất nhiều khó khăn và đang trở nên vô vọng đối với gia đình người bị hại." - đơn nêu.

Theo 2 vị luật sư, đây là vụ án hình sự có tính chất nghiêm trọng,... việc tìm được xác nạn nhân là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Điều này không những giải tỏa các vấn đề lớn về tâm linh mà còn giúp xác định rõ hơn các hành vi phạm tội và bản chất vụ án.

"Đề nghị quý cơ quan với khả năng chuyên môn đặc biệt, vào cuộc giúp đỡ chúng tôi, gia đình bị hại tìm kiếm xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền." - đơn viết.

Trước đó ít ngày, 2 vị luật sư cũng đã gửi văn bản dài 30 trang đến cơ quan điều tra, viện kiểm sát, tòa án Hà Nội, kiến nghị nhiều nội dung trong kết luận điều tra bổ sung về vụ án mới đây. Đặc biệt, luật sư bênh vực chị Huyền đã đưa ra lý lẽ cho rằng, phải truy tố Nguyễn Mạnh Tường (GĐ Thẩm mỹ viện Cát Tường) tội "giết người".

Trả lời chúng tôi, anh Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Huyền) cho biết, đến nay, đã gần 8 tháng trôi qua, gia đình anh vẫn chưa ngừng tìm kiếm. Anh và người thân đã đi dọc khắp sông Hồng, ra cả cửa biển mà không có kết quả. Thỉnh thoảng, nghe tin nghi vấn ở đâu, anh và gia đình lại tức tốc lên đường, dù khu vực đó là sông hay núi. Thậm chí anh về cả Lý Nhân (quê BS. Tường) tìm kiếm nhưng vô vọng.

Cách đây 2 hôm, người dân Ba Vì báo tin phát hiện một xác chết trên đồi. Anh đã bỏ dở việc lên xác minh nhưng kết quả không như mong đợi.

Hồi vụ án mới xảy ra, nhiều người tự xưng là nhà ngoại cảm đã ra sông tham gia tìm kiếm thi thể chị Huyền. Tuy nhiên, tất cả đã thất bại.

Theo Khampha

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang