Gia đình đang chuẩn bị hậu sự, cụ bà 90 tuổi bỗng nhiên sống lại dọn dẹp nhà cửa

author 16:38 09/12/2017

(VietQ.vn) - Trong khi gia đình đang chuẩn bị lo hậu sự và chuẩn bị khâm liệm, cụ bà 90 tuổi bỗng nhiên sống lại đi lại quét nhà dọn dẹp.

Theo báo Vietnamnet đưa tin, dư luận xôn xao thông tin về vụ việc kỳ lạ, một cụ bà trên địa bàn tỉnh Quảng Nam vừa "chết đi sống lại" giữa lúc gia đình đang lo hậu sự. 

Cụ bà 90 tuổi bỗng nhiên sống lại trước giờ khâm liệm. Ảnh: Người lao động 

 Cụ bà Nguyễn Thị Phận (90 tuổi), ở xã Điện Thắng Nam, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam trút hơi thở cuối cùng vào ngày 6/12. Sau khi cụ mất con cháu tiến hành lo hậu sự, chỉ chờ giờ khâm liệm theo đúng nghi thức.

Cũng theo báo Người lao động đăng tải, đến 6h30 sáng hôm sau, một cụ ông địa phương đến thăm viếng, chia buồn cùng gia quyến và hỏi đùa "chị có khỏe không?" thì bỗng dưng cụ Phận trả lời "khỏe" và cụ đã sống trở lại sau nhiều giờ lìa trần. Sau khi tỉnh lại, cụ bà này đã đi lại quét nhà dọn dẹp như ngày nào...

Giá cả thị trường hôm nay (9/12): Giá lợn hơi tại miền Bắc có địa phương lên đến 32.000 đồng/kg(VietQ.vn) - Giá lợn hơi hôm nay tại miền Bắc tiếp tục tăng nhẹ ở một vài tỉnh, thành như Thái Bình, Ninh Bình. Đáng chú ý, một vài huyện ngoại thành Hà Nội có nơi giá lợn hơi lên đến 32.000 đồng/kg.

Trao đổi trên báo Dân Trí, Phó Chủ tịch xã Điện Thắng Nam - xác nhận có sự việc cụ Phận chết lâm sàng rồi tỉnh lại. Cụ bà trên tên chính xác là Nguyễn Thị Mận nhưng mọi người thường gọi là Phận.

Còn ông Nguyễn Văn Cam - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ xã Điện Thắng Nam - cho biết, bà Mận đã "tử vong" 4 tiếng đồng hồ sau đó tỉnh lại và hiện bà sinh hoạt bình thường. Về lý do bà Mận "tử vong", ông Cam cho hay chỉ là do tuổi già chứ không có bệnh tật gì.

Ông Cam cũng rất bất ngờ với sự việc “chết đi sống lại” của bà Mận và cho rằng chuyện đó rất khó tin.

Minh Châu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang