Gia đình nạn nhân thẩm mỹ viện bất ngờ tìm xác ở trên bờ

author 17:42 10/11/2013

Theo hướng dẫn, có thể thi thể nạn nhân Huyền ở một trong hai ngôi nhà hoang trên bờ.

Khi hỏi về việc tìm thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, bên hành lang Quốc hội, Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an Hà Nội đã nói theo khoa học hình sự thế giới và cả kinh nghiệm của Việt Nam tổng kết thì nếu môt người chết đuối dước nước có thể nổi trong 5-7 ngày tùy thuộc vào thời tiết nóng hay lạnh.

Sau thời gian dài tìm xác ở sông Hồng, gia đình chị Huyền đã lên bờ tìm thi thể

Tuy  nhiên, với những trường hợp tử vong trước rồi mới vứt xác xuống nước thì phải từ 18-25 ngày mới nổi. Nhưng đến hôm nay, khi vụ án chấn động dư luận tại thẩm mỹ viện Cát Tường diễn ra đã sang ngày thứ 21, tung tích chị Huyền vẫn là ẩn số. Sáng 10/11, trao đổi với phóng viên, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột của anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền) cho biết, vẫn chưa tìm được tung tích của nạn nhân Huyền. Ngày hôm nay, gia đình đã đổi hướng tìm nạn nhân trên cạn, theo hướng dẫn mới của một nhà ngoại cảm.

Theo thông tin được ông Quang chia sẻ, từ sáng sớm nay, gia đình ông đã tập trung người đi về phía Bắc sông Hồng, tìm ở địa điểm cách cầu Thăng Long 7km. Theo hướng dẫn, có thể thi thể nạn nhân Huyền ở một trong hai ngôi nhà hoang trên bờ. "Chúng tôi vẫn đang đi tìm nhưng chưa thấy hai ngôi nhà hoang như chỉ dẫn", ông Quang nói.

Cũng theo ông Quang, cách đây mấy hôm, khoảng 7-8 người thân của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường, trong đó có mẹ và em gái vừa đến gia đình anh Nguyễn Hữu Huy để xin thắp hương cho nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền bị bác sĩ Tường ném xác phi tang. Ông Quang cũng cho biết: “Trong suốt buổi gặp gỡ, phía gia đình bác sĩ Tường không hề có lời thăm hỏi và chia sẻ những mất mát, đau thương của gia đình. Nhưng bất ngờ là họ đã xin gia đình tôi giúp đỡ để nhằm giúp cho bác sĩ Tường được giảm nhẹ tội hơn”.

Gia đình tôi không có ý kiến gì về việc này. “Nếu phía gia đình bác sỹ Tường có lời xin lỗi với gia đình thì cũng được an ủi phần nào, chúng tôi thất vọng về cách ứng xử của họ", ông Quang nói. Trong suốt thời gian qua, phía gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền đã kiên trì tìm kiếm xác nạn nhân nhưng không hề có kết quả. Từ lời khai của Nguyễn Mạnh Tường, gia đình đã thuê người tìm kiếm.

Các phương pháp hữu hiệu nhất để tìm kiếm thi thể chị Huyền cũng đã được sử dụng như rà câu, thả lưới... Thậm chí, đội lặn chuyên nghiệp của trường Trung cấp nghề Giao thông Vận tải Thăng Long cũng quần thảo một ngày dài nhưng không hề có kết quả. Trong những ngày qua, không chỉ có gia đình tiến hành tìm kiếm, phía cơ quan điều tra cũng đang quyết tâm tìm kiếm xác chị Huyền

. Theo Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an Hà Nội, chưa có vụ án nào mà công an không tìm thấy xác. Tuy nhiên, đến thời điểm này, tung tích chị Huyền vẫn chỉ là một ẩn số. Thậm chí, nếu tính đến mốc thời gian với "những trường hợp tử vong trước rồi mới vứt xác xuống nước thì phải từ 18-25 ngày mới nổi" như phát biểu của Tướng Chung thì cũng đã gần qua, nhưng, chị Huyền vẫn không thấy đâu.

Dù không tìm được xác chị Huyền trên sông, thi thể chị cũng chưa biết sẽ nổi khi nào, đã có những nghi ngờ về lời khai của Nguyễn Mạnh Tường về hành vi phi tang xác nhưng phía cơ quan điều tra vẫn khẳng định Tường vứt xác xuống sông và có nhân chứng nhìn thấy sự việc. Tính đến thời điểm này, cũng đã có nhiều nhà ngoại cảm chỉ dẫn để gia đình nạn nhân Huyền tìm kiếm thi thể, nhưng kết quả vẫn không như ý muốn.

Tuy nhiên, khi mà tung tích chị Huyền không thấy đâu, có lẽ người thân của nạn nhân đều chỉ biết làm hết sức của mình mà thôi. Trong một diễn biến khác, được biết gia đình và thân nhân của chị Huyền đã mời được một luật sư để giúp đỡ gia đình trong việc bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp. “Gia đình chúng tôi đã có những trao đổi với luật sư về những việc cần làm. Mọi việc đang bắt đầu tiến hành”, ông Quang cho hay.

Theo Vnmedia

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang