Gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ làm liveshow sau 10 năm xa quê

author 17:56 01/07/2015

(VietQ.vn) - Live show lần này sẽ tái hiện lại chặng đường âm nhạc trước và sau khi Phương Thảo - Ngọc Lễ song hành. Đặc biệt hơn, hai bé Na và Nấm cũng sẽ trình diễn những ca khúc do mình tự sáng tác trên sân khấu lớn.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ VnExpress, sáng 1/7, gia đình nghệ sĩ Phương Thảo - Ngọc Lễ có buổi giới thiệu liveshow Dấu ấn tại TP HCM. Nhạc sĩ Xe đạp ơi chia sẻ anh cảm thấy rất vui vì mong ước "thầm lặng" của vợ chồng anh trong nhiều năm xa quê được thực hiện.

Trong liveshow, cặp vợ chồng nổi tiếng một thời sẽ hát những ca khúc làm nên tên tuổi họ vào những năm 1990 như Cà phê một mình, Con gái, Xa rồi tuổi thơ, Dấu yêu tình đầu... Con gái họ, Phương Nam (Na) và Thảo Nam (Nấm) sẽ biểu diễn cùng bố mẹ cũng như có tiết mục solo ca khúc do cả hai tự sáng tác mang tên Yêu hay không yêu và Ai sẽ là người tôi yêu.

Gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ trong buổi họp báo sáng 1/7

Gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ trong buổi họp báo sáng 1/7. Ảnh: VnExpress

Có mặt trong buổi họp báo của bố mẹ, Na và Nấm tỏ ra khá rụt rè và ít nói. Nấm nói không rõ tiếng Việt, chỉ có thể nói được những câu ngắn gọn, Na có phần “nhỉnh” hơn em gái. Na cho biết: "Con cảm thấy hơi nôn nao và may mắn. Con thấy vừa sợ, vừa vui. Lúc trước lên sân khấu cùng bố mẹ, con không biết gì cả nên không sợ. Nhưng con nghĩ lần này sẽ rất thú vị".

Dù không thật sõi tiếng Việt nhưng bé Na, giọng ca lảnh lót góp giọng trong ca khúc "Ba ngọn nến lung linh" ngày nào cũng đã kịp chia sẻ về sáng tác mới của mình là Yêu hay không yêu, một ca khúc nhạc điện tử được viết gần đây và sẽ được trình diễn trong liveshow.

Gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ trong ngày về Việt Nam

Gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ trong ngày về Việt Nam. Ảnh: Dân Trí

Đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết liveshow Dấu ấn Phương Thảo - Ngọc Lễ lần này sẽ diễn ra ở không gian ấm cúng của phim trường Hãng phim Giải phóng, thay vì không gian rộng lớn là nhà thi đấu Nguyễn Du như những chương trình trước. Khách mời tham gia chương trình là ca sĩ Phương Thanh, Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh và một ca sĩ chưa được tiết lộ. báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

"Tình cảm của ca sĩ, nhạc sĩ Phương Thảo - Ngọc Lễ đã mang đến sự đồng cảm cho biết bao thế hệ sinh viên, gia đình Việt Nam,  vượt xa giới hạn của âm nhạc. Chính vì vậy, liveshow lần này, chúng tôi muốn tổ chức trong một không gian ấm cúng, gần gũi với những câu chuyện âm nhạc chân thành, cảm xúc và gần gũi nhất", ông Vinh cho biết ý định thực hiện chương trình. 

Thái Hà (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang