Giá dự kiến chào sàn mã FHH của FLCHomes từ 35.000 đồng/cổ phiếu

author 15:48 12/11/2019

(VietQ.vn) - Lễ ra mắt và giới thiệu cơ hội đầu tư FLCHomes sẽ được tổ chức ở khách sạn Lotte, Hà Nội ngày 18/11 sắp tới.

Hàng loạt thông tin quan trọng về FLCHomes - thương hiệu bất động sản chủ lực của Tập đoàn FLC - sẽ được giới thiệu tại “Lễ ra mắt và giới thiệu cơ hội đầu tư FLCHomes - Discover the Galaxy”, tổ chức ở khách sạn Lotte, Hà Nội ngày 18/11 sắp tới.

Sự kiện có sự góp mặt của hơn 500 đối tác chiến lược, khách hàng thân thiết và đông đảo các chuyên gia, nhà đầu tư lớn.

Trước đó, CTCP Đầu tư Kinh doanh Phát triển Bất động sản FLCHomes cũng đã ra thông báo về mã giao dịch cổ phiếu FHH, để thuận lợi cho cổ đông, đối tác, khách hàng trong việc thực hiện các giao dịch chuyển nhượng cổ phần.

Như vậy, FHH cũng sẽ là mã giao dịch của cổ phiếu FLCHomes trên thị trường phi tập trung (OTC).

Một nguồn tin từ FLCHomes cũng cho biết, Công ty dự kiến niêm yết FHH ngay trong tháng 12/2019, với giá chào sàn FHH dự kiến từ 35.000 VND/cổ phiếu.

Tiếp bước hành trình của Tập đoàn FLC, FLCHomes vẫn sẽ là người tiên phong khai phá những vùng đất mới đầy tiềm năng và ứng dụng các nghiên cứu, công nghệ mới cải tiến về phát triển kinh doanh.

FLCHomes tiền thân là CTCP Dịch vụ Du lịch và Giải trí Biscom, thành lập tháng 2/2016, lĩnh vực chủ yếu ban đầu là vận hành hệ thống sân golf mang thương hiệu FLC trên cả nước.

Sau nhiều năm phát triển, Công ty đã mở rộng mạnh mẽ quy mô và hoạt động kinh doanh, chuyển sang lấy bất động sản làm lĩnh vực cốt lõi, đồng thời từ tháng 5/2019, chính thức đổi tên thành CTCP Đầu tư Kinh doanh Phát triển bất động sản FLCHomes.

FLCHomes gây nhiều chú ý với các mảng kinh doanh chiến lược. Nếu như FLC Beach & Golf Resort đã có chỗ đứng trên thị trường từ lâu với danh tiếng của chuỗi quần thể nghỉ dưỡng tại Hạ Long, Sầm Sơn, Quy Nhơn, thì FLC Residences nổi bật với hệ thống đô thị dịch vụ hiện đại, đồng bộ đang được triển khai trên cả nước như FLC Tropical City hay The Canava FLC Quy Nhơn...

Trong khi đó, FLC Retails & Office đang tập trung vào thị trường nhiều tiềm năng là trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê, nổi bật gần đây là cao ốc Bamboo Airways Tower, nhằm trong nhóm những tòa nhà cao nhất tại Hà Nội.

FLCHomes cũng kế thừa thành quả từ việc hợp tác với các thương hiệu nước ngoài của Tập đoàn FLC, mới đây nhất là việc bắt tay với Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) liên doanh đầu tư dự án tại Hà Nội.

Bà Hương Trần Kiều Dung, Chủ tịch FLCHomes cho biết, tiếp bước hành trình của Tập đoàn FLC, FLCHomes vẫn sẽ là người tiên phong khai phá những vùng đất mới đầy tiềm năng và ứng dụng các nghiên cứu, công nghệ mới cải tiến về phát triển kinh doanh.

"Với sự tận tâm trong dịch vụ và những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và giá trị, FLCHomes còn hướng tới việc kiến tạo những môi trường sống văn minh, hiện đại, đón đầu những xu hướng năng động đang dần hình thành tại Việt Nam và trên thế giới", bà Kiều Dung nói.

Hồng Tiệp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang