Giả gái tán tỉnh đàn ông qua Zalo để chiếm đoạt tài sản

authorLan Ninh 17:50 02/11/2016

(VietQ.vn) - Vũ giả gái, lên zalo gạ gẫm, tán tỉnh đàn ông sau đó lừa đến biệt thự để gặp mặt. Khi đến nơi, Vũ chiếm đoạt tài sản của các nạn nhân rồi tẩu thoát.

Tin tức đăng tải trên báo Tuổi Trẻ, ngày 1/11, công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ Thái Hoàng Vũ (23 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra hành vi “Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản”.

Giả gái tán tỉnh đàn ông qua Zalo để chiếm đoạt tài sản

Vũ cùng tang vật tại cơ quan công an. Ảnh: Tuổi Trẻ 

Trước đó, công an phường An Phú, thị xã Thuận An nhận được đơn trình báo của nhiều nạn nhân về việc bị một nam thanh niên giả gái trên zalo lừa gặp để “tâm sự” rồi chiếm đoạt điện thoại.

Qua quá trình theo dõi, chiều 31/10, công an đã bắt giữ Vũ cùng tang vật.

Theo báo Công an TP HCM, tại trụ sở Công an P.An Phú, đối tượng khai nhận tên Thái Hoàng Vũ, 23 tuổi, quê Sóc Trăng. Để có tiền tiêu xài, Vũ đóng giả con gái lên mạng zalo hẹn gặp những người hám của lạ đến biệt thự cho quan hệ.

Thủ đoạn chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng từ thẻ ATM giả(VietQ.vn) - Joel cùng đồng phạm mang máy đọc trộm mã thẻ lấy cắp thông tin tài khoản khách hàng nhập cảnh vào Việt Nam dùng thẻ ATM giả rút tiền nhiều nơi.

Khi đến biệt thự, Vũ yêu cầu nạn nhân đưa điện thoại cho em trai để vào quan hệ nhưng chính Vũ là người nhắn tin và sau đó lừa cướp điện thoại. Bằng thủ đoạn trên, Vũ đã thực hiện trót lọt nhiều vụ trên địa bàn TX.Thuận An và TX.Dĩ An.

Qua kiểm tra, công an phát hiện 2 ĐTDĐ mà Vũ vừa cướp được trước đó 1 giờ và rất nhiều thẻ sim, tiền mặt. Công an đang tạm giữ đối tượng Vũ và kêu gọi ai là nạn nhân hãy đến trình báo để mở rộng điều tra.

Ninh Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang