Giá gần 9 tỷ, Range Rover 2018 vừa về Việt Nam có điểm gì mới?

authorHòa Lê 06:40 27/08/2018

(VietQ.vn) - Range Rover 2018 vừa về Việt Nam có giá 8,9 tỷ đồng. Đây là phiên bản mới nhất của mẫu xe này, sau khi ra mắt toàn cầu vào tháng 10 năm ngoái.

Mẫu SUV hạng sang Anh Quốc đời mới về Việt Nam thông qua một đại lý nhập khẩu tư nhân, đi kèm giá bán 8,9 tỷ đồng. Đây là phiên bản mới nhất của mẫu xe này, sau khi ra mắt toàn cầu vào tháng 10 năm ngoái.

Không giống như những chiếc Range Rover 2018 được đưa về trước đó, lần này Range Rover 2018 sử dụng động cơ Hybrid hoàn toàn khác biệt. Mẫu xe này dự kiến sẽ được nhiều đại gia Việt lựa chọn bởi dung tích xi-lanh động cơ xăng nhỏ, giảm được khá nhiều tiền thuế tiêu thụ đặc biệt.

Giá gần 9 tỷ, Range Rover 2018 vừa về Việt Nam có điểm gì mới?

 Mẫu SUV hạng sang Range Rover 2018 sở hữu những thay đổi nhẹ ở một số chi tiết. Ảnh: Trần Hân

Về thiết kế, mẫu SUV hạng sang Range Rover 2018 sở hữu những thay đổi nhẹ ở một số chi tiết như cụm đèn pha tạo hình khác biệt, đèn LED chạy ban ngày thiết kế lại, khe gió và lưới tản nhiệt mang kiểu dáng mới. Đèn pha Pixel-Laser LED có chức năng tự điều chỉnh góc chiếu.

Phía sau, cụm đèn hậu cũng được thay đổi nhẹ về tạo hình, trẻ trung nhưng cũng đầy quyến rũ. Xe sử dụng la-zăng 20 inch, 12 chấu, lớn hơn 1 inch so với bản tiêu chuẩn. Cuối cùng là ống xả mới của phiên bản Range Rover HSE đời 2018 có thêm nhiều sự lựa chọn hơn so với phiên bản thường.

Giá gần 9 tỷ, Range Rover 2018 vừa về Việt Nam có điểm gì mới?

 Nội thất của Range Rover 2018 đều sử dụng vật liệu cao cấp. Ảnh: Nguyễn Chung

Với mức giá 8,9 tỷ đồng, nội thất của Range Rover 2018 đều sử dụng vật liệu cao cấp như da và nhôm. Vị trí ngồi trên Range Rover 2018 được thiết kế thoải mái hơn, ghế trước 3 vị trí.

Thay đổi đáng chú ý nhất là hệ thống InControl Touch Pro Duo trên Range Rover 2018, sử dụng 2 màn hình cảm ứng 10 inch trên bảng điều khiển trung tâm, một cho giải trí và một cho điều khiển điều hòa, ghế... Hãng xe Anh quốc chỉ giữ lại các núm xoay, và loại bỏ hoàn toàn nút bấm vật lý.

Giá gần 9 tỷ, Range Rover 2018 vừa về Việt Nam có điểm gì mới?

Hiện tại Land Rover Việt Nam chưa phân phối Range Rover 2018. Ảnh: Trần Hân 

Xe 5 chỗ ngồi nên hàng ghế sau có khoảng để chân và đầu rộng rãi, đi kèm nhiều rất nhiều tiện ích.

Hiện tại Land Rover Việt Nam chưa phân phối Range Rover 2018, khách hàng chỉ có thể tìm mua ở các đại lý tư nhân nhưng số lượng xe về vẫn chưa nhiều.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang