Gia Huy mobile tư vấn chọn điện thoại xách tay chất lượng tốt

author 11:38 09/07/2014

(VietQ.vn) - Trong thời đại công nghệ số, việc tìm hiểu và sở hữu một chiếc điện thoại di động thông minh với giá cả cạnh tranh không khó, song vấn đề đặt ra là khách hàng được quyền lợi bảo hành tốt nhất sau bán hàng như thế nào lại được quan tâm hơn bao giờ hết.

Theo chuyên gia sửa chữa điện thoại, người tiêu dùng cần đọc kỹ hướng dẫn hoặc được tư vấn trước khi mua điện thoại di động

Theo chuyên gia sửa chữa điện thoại, người tiêu dùng cần đọc kỹ hướng dẫn hoặc được tư vấn trước khi mua điện thoại di động. Ảnh: N. N

Theo ông Hoàng Anh Dũng – chủ đại lý điện thoại di động Gia Huy mobile trên phố Xã Đàn (Hà Nội) cho rằng, nhiều trường hợp người dùng gặp những trục trặc nhỏ khi mua điện thoại, trong đó có hàng xách tay là do chưa hiểu rõ về sản phẩm và chưa nghiên cứu kỹ các quy định bảo hành sản phẩm của đơn vị phân phối.

Cụ thể như tại Gia Huy mobile chế độ bảo hành sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng sau bán hàng là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Đối với tất cả những sản phẩm điện thoại di động là hàng công ty hoặc hàng xách tay, Gia Huy mobile đều niêm yết chính sách giá chuẩn và các quy định về bảo hành tại cửa hàng, đồng thời các quy định này được in rõ trên phiếu bảo hành khi quý khách hàng mua sản phẩm.

Đặc biệt đối với hàng xách tay, có loại mới 99% và có loại mới 100%, đều được phân biệt và quy định rõ để khách hàng tìm hiểu thông tin, kiểm định chất lượng máy ngay tại cửa hàng và lựa chọn giá đối với từng loại sản phẩm cho phù hợp với túi tiền. Đối với khách hàng mua trả góp sản phẩm vẫn được hưởng mọi chế độ bảo hành như đã cam kết.

Song để đảm bảo quền lợi của khách hàng sau khi mua sản phẩm, thì trước tiên quý khách hàng nên nghiên cứu về chế độ bảo hành đối với đơn vị phân phối sản phẩm mà mình sẽ lựa chọn. Theo trao đổi, ông Hoàng Anh Dũng cũng khẳng định đối với quý khách mua hàng tại Gia Huy mobile, quy định bảo hành được niêm yết rõ rang như sau:

- Tất cả các sản phẩm được bày bán tại cửa Gia Huy mobile đều được bảo hành 1 đổi 1 trong thời hạn 10 ngày; trong điều kiện máy có lỗi của nhà sản xuất trong thời gian nêu trên đều được cửa hàng đổi máy miễn phí tại cửa hàng, hoặc đổi và gửi máy bảo hành theo đường bưu điện đối với những quý khách hàng ở xa.

Song ông Hoàng Anh Dũng cũng nhấn mạnh rằng, quý khách hàng cũng cần nghiên cứu thật kỹ về quy định cửa hàng sẽ không tiến hành bảo hành 1 đổi 1 trong những trường hợp cụ thể sau:

+ Khi vỏ và thân máy bị trầy xước, va đập, có vết mốc, vào nước, ăn mòn gây biến dạng, cháy nổ hoặc có mùi khét, mùi lạ.

+ Người dùng tự ý can thiệp vào bên trong (tự tháo, mở, sửa chữa).

+ Tự ý nạp phần mềm, update phần mềm không đúng cách.

+ Máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. Thay đổi, làm gãy ăng ten hoặc dán nilon sau lưng máy (Làm máy không tỏa nhiệt được).

+ Không bảo hành: nguồn, màn hình, camer, thẻ nhớ, tai nghe.

Ngoài ra, cửa hàng sẽ bị từ chối bảo hành trong những trường hợp sau:

+ Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành bị mất, rách và không còn nguyên vẹn, số imeil trên máy không còn chính xác với số imel trong phiếu bảo hành của cửa hàng.

+ Đặc biệt lưu ý, không bảo hành những máy không hiện Imei, treo cáp, treo logo mất boot, mất nguồn, mất bộ nhớ trong.

- Bảo hành pin 1 tháng. Các phụ kiện theo máy (sạc, cáp) bảo hành: 15 ngày (sau thời gian mua máy). 

 

Các sản phẩm điện thoại xách tay chất lượng thường còn khoảng trên 90%

Chuyên gia bảo hành của Gia Huy mobile cho rằng, điện thoại xách tay còn chất lượng 99%. Ảnh: N. N

Thực tế cho thấy, sự cạnh tranh giữa các hãng điện thoại nói chung và giữa các cửa hàng nói riêng là rất quyết liệt, các thông tin thất thiệt, thậm chí chưa được kiểm chứng từ các đối thủ cạnh tranh nhằm gây ảnh hưởng tới các thương hiệu khác, cửa hàng khác gây hoang mang cho khách hàng khi nghiên cứu và đến mua sản phẩm.

Theo ông Hoàng Anh Dũng để bảo vệ thương hiệu và uy tín đã gây dựng lâu năm của mình, Gia Huy mobile buộc phải thắt chặt các chính sách bảo hành và như vậy cũng là để đảm bảo quyền lợi chính đáng của quý khách hàng trong khâu bảo hành sản phẩm.

Để hỗ trợ khách hàng ông Dũng cũng cho biết, đội ngũ tư vấn viên đều nhiệt tình tư vấn cho quý khách hàng về từng sản phẩm; đồng thời công đoạn kiểm tra sản phẩm diễn ra nghiêm ngặt, kỹ lưỡng trước khi sản phẩm bán ra ngoài thị trường và đến tay người tiêu dùng. Hơn nữa khi mua hàng tại Gia Huy mobile, khách hàng đều được hưởng chế độ bao test “cam đoan hoàn tiền” trong 10 ngày đầu nếu có lỗi do nhà sản xuất, do đó các quý khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm sản phẩm một cách kỹ lưỡng nhất. Một số khách hàng do dùng sai cách gây ra một số sự cố ngoài ý muốn , sau đó có thể hiểu lầm là do sản phẩm không đạt tiêu chuẩn, chất lượng.

Để bảo vệ hơn nữa quyền lợi của quý khách hàng, hiện nay Gia Huy đã cho bổ sung triển khai các gói dịch vụ bảo hành Bạc và bảo hành Vàng , giúp khách hàng có thêm nhiều những sự lựa chọn đối với thời hạn bảo hành của sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, để cho các khách hàng ở tỉnh xa có điều kiện thuận lợi và yên tâm hơn trong việc mua hàng online, Gia Huy mobile đã triển khai chương trình Phát hàng tận nơi, thu tiền tại chỗ. Theo đó khách hàng chỉ phải trả trước 200k và khi nhận được sản phẩm đã đặt hàng mới phải thanh toán số tiền còn lại của sản phẩm cho nhân viên bưu điện.

Với những cam kết về sản phẩm, cũng như những điều chính đổi mới trong chế độ bảo hành, ông Dũng hi vọng sẽ đảm bảo sự yên tâm, hài lòng của tất cả khách hàng khi lựa chọn thương hiệu Gia Huy.

Thanh Huyền

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang