Giá iPhone XS Max tại Việt Nam bất ngờ ‘lao dốc không phanh’

authorHòa Lê 06:12 24/09/2018

(VietQ.vn) - Chỉ sau vỏn vẹn hai ngày, giá iPhone XS Max xách tay tại Việt Nam đã giảm xuống chỉ còn trên dưới 40 triệu.

Được mở bán chính thức vào ngày 21/9, so với các phiên bản trước đó, iPhone XS Max có mức giá niêm yết khá cao. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, khi giá iPhone XS Max đã giảm gần một nửa, lượng mua đang bắt đầu tăng.

VTC News đưa tin, ông Nguyễn Minh Tuấn, đại diện chuỗi cửa hàng bán lẻ ĐTDĐ Minh Tuấn Mobile (quận 1, TP.HCM) cho biết, sau 2 ngày mở bán, giá iPhone XS Max đã giảm gần một nửa, lượng người mua tăng lên so với ngày đầu.

Giá iPhone XS Max tại Việt Nam bất ngờ ‘lao dốc không phanh’

 iPhone Xs Max năm nay thu hút được sự chú ý nhiều hơn hẳn so với iPhone Xs.

Theo ông Tuấn, chiếc iPhone XS Max đầu tiên được ông đưa về Việt Nam phiên bản 512 GB trị giá 79 triệu đồng. Tới thời điểm hiện tại, dù nguồn hàng iPhone XS Max hiện tại ở Việt Nam vẫn rất ít, chỉ đỡ kham hiếm hơn ngày đầu mở bán nhưng giá đã giảm một nửa.

"Hiện tại, giá iPhone XS Max cho phiên bản 512 GB 2 SIM là 46 triệu đồng, phiên bản 256 GB là 39 triệu đồng và phiên bản 64 GB giá 36 triệu đồng", ông Tuấn cho biết.

Theo công bố của Apple, giá bán của iPhone XS Max tại Mỹ là 1.449 USD (khoảng 33 triệu đồng) cho phiên bản có dung lượng bộ nhớ cao nhất (512GB). Như vậy, chiếc iPhone XS Max đầu tiên về đến Việt Nam đã đắt gần gấp 3 lần so với giá gốc.

"Đó là quy luật tất yếu và khách hàng cũng hiểu điều đó nên rất vui vẻ. Để về Việt Nam đầu tiên rất khó nên giá iPhone XS Max mới cao như thế, tới thời điểm hiện tại thì nguồn hàng về đã dễ hơn một chút nên giảm giá là lẽ thường tình", ông Tuấn cho hay.

Giá iPhone XS Max tại Việt Nam bất ngờ ‘lao dốc không phanh’

 iPhone XS Max có mức giá niêm yết khá cao.

Theo chia sẻ của đại diện một số cửa hàng bán lẻ các thiết bị di động, trong một vài ngày tới, những chiếc iPhone XS và XS Max bản khoá mạng đầu tiên cũng sẽ về nước. Với mức giá thấp hơn phiên bản quốc tế, những chiếc iPhone lock này được dự đoán sẽ “khuấy động” thị trường iPhone XS/ XS Max.

Một trong những ưu điểm nổi bật của iPhone XS đó chính là camera. Sau một thời gian dùng thử iPhone XS và XS Max, dường như các phóng viên đều đồng tình cải tiến nổi bật nhất trên bộ đôi là camera, đặc biệt là chế độ chụp chân dung và tính năng “HDR thông minh” mà Apple đã giới thiệu trong sự kiện tuần trước.

Họ cũng ấn tượng ở cách iOS, ứng dụng và video hiển thị trên iPhone XS Max 6.5 inch. Có vẻ không có nhiều điều cần phàn nàn ở hai smartphone cao cấp nhất hiện nay của “táo khuyết”.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang