Gia Lai: Lực lượng chức năng tiêu hủy gần 8 vạn gói thuốc lá nhập lậu

author 09:37 03/04/2018

(VietQ.vn) - Vấn nạn buôn lậu thuốc lá tại các khu vực biên giới diễn ra triền miên từ nhiều năm nay, trong đó có khu vực Gia Lai - Tây Nguyên. Tại Gia Lai, sáng 3/4 lực lượng chức năng đã tiến hành tiêu hủy hàng vạn bao thuốc lá như vậy.

Sự kiện: Thời sự

Sáng ngày 3/4/2018, Ban Chỉ đạo 389 - Ban Chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả Gia Lai cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với hiệp hội thuốc lá Việt Nam tổ chức tiêu hủy gần 8 vạn gói thuốc lá nhập lậu.

Gia Lai: Lực lượng chức năng tiêu hủy gần 8 vạn gói thuốc lá nhập lậu

Ảnh lực lượng chức năng tiến hành tiêu hủy thuốc lá lậu. 

Theo thông tin từ Ban Chỉ đạo 389 Gia Lai, số thuốc nhập lậu trên được các lực lượng như Chi cục Quản lý thị trường, Bộ đội Biên phòng, Công an, Chi cục Hải quan Gia Lai-Kon Tum phát hiện và tịch thu trong năm 2017.

Trong số này, thuốc Jet chiếm nhiều nhất với 44.742 gói, nhiều thứ hai là Esse với 11.873 gói, còn lại là các loại thuốc như Cowboy, 555, Capri, Craven, Hero, Caramel, Davidoff, Marlboro, Oris.

Cao Nguyên

Giá vàng hôm nay 3/4: Vàng bật tăng trước sự suy yếu của đồng đô la(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay 3/4: Vàng thế giới tăng bật tăng, và cũng là ngày thứ 2 vàng trong nước tiếp đà tăng trước nỗi lo chiến tranh thương mại và đồng USD yếu khiến nhu cầu tài sản an toàn tăng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang