Gia Lai: Nam thanh niên dùng súng bắn chết người yêu ra đầu thú

author 11:34 03/04/2018

(VietQ.vn) - Sáng ngày 3/4/2018, thông tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đối tượng Nguyễn Văn Lai (SN 1998, trú tại thôn 3, xã Tân Bình, huyện Đak Đoa) đã ra đầu thú vì hành vi dùng súng bắn chết người yêu.

Sự kiện: Thời sự

Trước đó, khoảng 12 giờ 50 phút ngày 1/4/2018, tại một phòng trọ ở đường Lê Duẩn, tổ 13, phường Phù Đổng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai bỗng dưng phát ra tiếng súng nổ. Sau khi nghe tin, người dân chạy lại xem thì phát hiện chị H. (SN 2000, trú huyện Đak Đoa) nằm bên vũng máu và chết sau đó nửa tiếng đồng hồ.

Gia Lai: Nam thanh niên dùng súng bắn chết người yêu ra đầu thú

 Ảnh nghi can Lai tại cơ quan điều tra

Bước đầu, cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi thì thấy trên người nạn nhân có nhiều vết thương nghi do bị đạn bắn. 

Theo người dân sống gần phòng trọ nạn nhân cho biết, nạn nhân H. là cô gái rất xinh đẹp, đang làm lễ tân tại một nhà hàng lớn ở TP. Pleiku, thường ngày rất vui vẻ với mọi người. Lai là bạn trai của H., làm việc ở tỉnh Kon Tum, thỉnh thoảng mới về thăm H.. Lúc xảy ra vụ việc, Lai đang ở trong phòng của H.

Sau khi cùng với một số người đưa nạn nhân đi cấp cứu, Lai liền rời khỏi nơi cư trú trong tình trạng trên người dính đầy máu. Ngoài ra, những người hàng xóm cho biết, sau khi tiếng nổ vang lên, họ có nghe thấy tiếng kêu khóc rằng: vợ ơi, chồng đùa thôi mà.

Hiện, Công an tỉnh Gia Lai đang tiến hành điều tra và hoàn thiện hồ sơ vụ án.

Cao Nguyên

Gia Lai: Lực lượng chức năng tiêu hủy gần 8 vạn gói thuốc lá nhập lậu(VietQ.vn) - Vấn nạn buôn lậu thuốc lá tại các khu vực biên giới diễn ra triền miên từ nhiều năm nay, trong đó có khu vực Gia Lai - Tây Nguyên. Tại Gia Lai, sáng 3/4 lực lượng chức năng đã tiến hành tiêu hủy hàng vạn bao thuốc lá như vậy.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang