Giả làm tình nhân trà trộn vào quán cà phê để trộm xe máy

authorLan Ninh 08:49 02/09/2016

(VietQ.vn) - Tuấn và Phượng đã giả là tình nhân để trà trộn vào các quán cà phê, gây ra hàng chục vụ trộm xe máy

Tin tức đăng trên báo Tri thức trực tuyến, Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) đã tiến hành bắt giữ Cao Văn Tuấn (26 tuổi, ở thị xã Sầm Sơn), Lương Thị Phượng (24 tuổi, ở huyện Như Xuân), Lê Quang Cương (24 tuổi, ở huyện Hoằng Hóa) và Phùng Văn Minh (25 tuổi) và Nguyễn Mạnh Hoàng (26 tuổi, cùng ở TP Thanh Hóa) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Nhóm đối tượng trộm cắp xe máy bị bắt giữ. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

 Đây là ổ nhóm trộm cắp xe máy chuyên nghiệp, nghiện ma túy và có nhiều tiền án về tội trộm cắp.

Theo báo Sài Gòn giải phóng, cầm đầu ổ nhóm trộm cắp này là Cao Văn Tuấn ở thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Thủ đoạn của Tuấn và Phương là giả làm tình nhân, thường xuyên lượn lờ ở các quán cà phê, địa điểm công cộng nơi tập trung đông người để để trộm cắp tài sản. Khi thấy khách lơ là, mất cảnh giác Tuấn dùng vam phá khóa, trộm cắp xe máy rồi chuyển cho Minh, Hoàng, Cương mang về Thành phố Thanh Hóa tiêu thụ hoặc cầm cố tại các cửa hiệu cầm đồ.

Trần tình của chủ chiếc xe đâm gãy chân cụ già 90 tuổi rồi bỏ chạy(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ việc lái xe đâm gãy chân cụ già 90 tuổi rồi bỏ chạy, lái xe đã đến trình diện tại cơ quan công an

 

Với thủ đoạn như trên, chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng (từ đầu tháng 8 đến khi bị bắt), bọn chúng đã gây ra 19 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn các huyện: Như Xuân, Như Thanh, Nông Cống, Tĩnh Gia, Hoằng Hóa, Thiệu Hóa, Vĩnh Lộc và Thị xã Sầm Sơn tỉnh Thanh Hóa.

Sau khi bắt giữ các đối tượng này, Công an huyện Như Xuân đã thu hồi được 10 chiếc xe máy là tài sản các đối tượng này trộm cắp trả lại cho bị hại và tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án

Ninh Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang