Giả mạo văn bản của lãnh đạo tỉnh để lừa dân

author 10:57 27/04/2014

Tin từ văn phòng UBND tỉnh Kiên Giang cho biết vừa phát hiện Cty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Kiến Thành có trụ sở tại TP Rạch Giá giả mạo văn bản, giả mạo ý kiến của UBND tỉnh để lấy dự án lừa dân.

Kiến Thành đã giả mạo ý kiến của UBND tỉnh chấp thuận cho họ được đầu tư dự án khai thác nông nghiệp theo mô hình cánh đồng mẫu lớn.

Cụ thể, Cty này đã tự soạn văn bản về việc xin được chấp thuận đầu tư dự án khai thác nông nghiệp theo mô hình cánh đồng mẫu lớn tại ấp Thuận Tiến, xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất.

Văn bản giả mạo có đoạn “Ngày 3/1/2014, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang Lâm Hoàng Sa có ý kiến chỉ đạo như sau: chấp thuận về chủ trương cho Công ty TNHH thương mại xuất nhập khẩu Kiến Thành được đầu tư khai thác nông nghiệp theo mô hình cánh đồng mẫu lớn tại xã Bình Sơn, huyện Hòn Đất”. Sau đó cắt dán phần có chữ ký và con dấu của UBND tỉnh từ một văn bản khác vào và phô tô thành một văn bản hoàn chỉnh.

Với văn bản giả mạo này, công ty đã có được một số khách hàng là nông dân muốn thuê 500 ha đất để làm ruộng với giá 1 triệu 500 ngàn đồng/công trong thời gian 50 năm. Người dân chuẩn bị nộp 50% giá trị hợp đồng cho Cty thì phát hiện ra đây chỉ là giả mạo. Hiện UBND tỉnh Kiên Giang đã yêu cầu các cơ quan chức năng vào cuộc, điều tra làm rõ. 

Theo TP

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang