Giá rẻ nhất phân khúc MPV 7 chỗ, Suzuki Ertiga được trang bị những gì?

authorHòa Lê 06:55 30/06/2019

(VietQ.vn) - Hôm qua (29/6), Suzuki Ertiga thế hệ thứ 2 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán từ 499 triệu đồng.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Suzuki Ertiga thế hệ thứ 2 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào hôm qua (29/6). Xe có 2 phiên bản gồm GL giá 499 triệu và GLX giá 549 triệu đồng. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Mitsubishi Xpander, Toyota Avanza,… trong phân khúc xe MPV giá rẻ.

Giá rẻ nhất phân khúc MPV 7 chỗ, Suzuki Ertiga được trang bị những gì?

Suzuki Ertiga 2019 được thay đổi đáng kể ở ngoại hình 

Suzuki Ertiga 2019 được thay đổi đáng kể ở ngoại hình. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.395 x 1.735 x 1.690 mm. Trục cơ sở 2.740 mm. So với thế hệ cũ, xe to hơn về kích thước, điều này giúp tăng đáng kể không gian bên trong khoang cabin và khoang hành lý. Cách thiết kế mới cũng khiến Ertiga tạo cảm giác to lớn.

Hệ thống chiếu sáng trước là halogen, kết hợp projector cho đèn chiếu gần. Đèn hậu, đèn phanh là đèn LED, xi-nhan trên gương hậu cũng là LED. Nét thiết kế mới khiến Suzuki Ertiga có cái nhìn thể thao hơn so với thế hệ cũ. So với đối thủ Mitsubishi Xpander, Ertiga mang nét thiết kế lành và kém nổi bật hơn.

Nội thất xe hoàn hảo hơn so với đời trước. Cách bố trí trong cabin có nhiều nét tương đồng với người anh em Suzuki Swift. Ngoài ra, xe còn có một vài chi tiết ốp gỗ.

Vô-lăng 3 chấu được ốp gỗ và tích hợp phím Media. Màn hình trung tâm 7 inch đặt nổi hẳn ra phía trước với phần viền dày. Xe vẫn sử dụng điều hòa cơ và phanh tay cơ. Bên cạnh đó, Suzuki Ertiga còn có kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Xe sử dụng hệ thống khởi động bằng nút bấm.

Giá rẻ nhất phân khúc MPV 7 chỗ, Suzuki Ertiga được trang bị những gì?

 Vô-lăng 3 chấu được ốp gỗ và tích hợp phím Media.

Khoang cabin bố trí 7 chỗ ngồi dạng 2-3-2. Tất cả ghế đều bọc nỉ, chỉnh tay. Hàng ghế 2 có thể gập lưng và trượt lên/xuống, tạo không gian cho hàng ghế cuối. Dung tích hành lý được cải thiện so với thế hệ trước, tăng lên 199 lít.

Cả hai phiên bản đều dùng chung động cơ 1,5 lít, công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm, kết hợp hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Trang bị an toàn trên Ertiga mới gần như không thay đổi, gồm hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), 2 cảm biến lùi phía sau và camera lùi cùng 2 túi khí trước. So với đối thủ Xpander, Ertiga không có cân bằng điện tử và ga tự động.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang