Giá thay mới lên đến 22 triệu đồng, màn hình Samsung Galaxy S10 sở hữu công nghệ gì?

authorHoài Thư 13:51 20/03/2019

(VietQ.vn) - Thiết bị càng đắt tiền thì chi phí bảo dưỡng càng cao, do đó nếu làm vỡ màn hình của chiếc Samsung Galaxy S10 sẽ phải bỏ ra 960 USD (22 triệu đồng).

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Theo một đại lý ủy quyền của Samsung tại Trung Quốc tiết lộ, giá để thay thế màn hình cho Galaxy S10e – phiên bản rẻ nhất của S10 cũng lên đến 5.350 Nhân dân tệ, tương đương khoảng 800 USD (18,4 triệu đồng); làm vỡ mà hình của chiếc Samsung Galaxy S10 sẽ phải bỏ ra 960 USD (22 triệu đồng); còn nếu làm vỡ chiếc Galaxy S10 +, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 1.050 USD (24,1 triệu đồng).

Giá thay mới lên đến 22 triệu đồng, màn hình Samsung Galaxy S10  sở hữu công nghệ gì?

Galaxy S10 là smartphone có điểm đánh giá màn hình tốt chưa từng có, cao nhất trong nhóm sản phẩm có chất lượng màn hình A+ hiện nay 

Lý do gì khiến màn hình của chiếc Samsung Galaxy S10 trở lên đắt đỏ?

Theo tổ chức chuyên đánh giá chất lượng màn hình nổi tiếng Display Mate, Galaxy S10 là smartphone có điểm đánh giá màn hình tốt chưa từng có, cao nhất trong nhóm sản phẩm có chất lượng màn hình A+ hiện nay.

Các chuyên gia đánh giá của Display Mate cho rằng màn hình Dynamic AMOLED của Samsung có độ chính xác màu cực cao, có thể coi là hoàn hảo. Tương tự, S10 cũng có khả năng thể hiện độ tương phản chính xác ấn tượng. Độ sáng của màn hình lập kỷ lục khi đạt tới 1.215 nit, hơn 17% so với S9 năm ngoái.

Bên cạnh đó, màn hình trên thế hệ smartphone mới nhất của Samsung đã được cải thiện nhiều ở góc nhìn, khả năng điều tiết ánh sáng xanh, tiết kiệm điện năng và có khả năng thể hiện nội dung HDR+ tốt hơn. Việc hỗ trợ HDR10+ trên mẫu smartphone này cũng được đánh giá rất cao khi nó đem lại màu sắc sâu và độ tương phản cao hơn so với HDR10 trên sản phẩm thông thường.

Với các kết quả đánh giá trên, Galaxy S10 là smartphone có màn hình tốt nhất hiện nay, không chỉ nhiều cải thiện so những model đời trước của Samsung như Galaxy S9 hay Note9 mà còn qua mặt nhiều đối thủ cao cấp như Pixel 3 XL hay iPhone XS Max về khả năng hiển thị.

Galaxy S10 là dòng smartphone đánh dấu thay đổi trong thiết kế màn hình khi Samsung sử dụng màn hình vô cực Infinity-O với camera được đặt trong màn hình. Bên cạnh đó, cảm biến vân tay cũng sử dụng công nghệ siêu âm, ẩn trong màn hình phía trước.

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang