Gia thế giàu có của Kim Tae Hee

author 10:22 02/11/2015

Theo thông tin từ Mydaily, cha nữ diễn viên nổi tiếng là chủ tịch một công ty vận tải hàng đầu có lợi nhuận hàng năm lên đến 30 tỷ won.

Kim Tae Hee từ khi gia nhập ngành giải trí đến nay hiếm khi nhắc về chuyện gia đình. Tuy nhiên, theo tin tức mới nhất từ Mydaily, gia thế nữ diễn viên thuộc hàng “trâm anh thết phiệt”.

Cha Kim Tae Hee là một trong những chủ doanh nghiệp tiêu biểu tại Hàn Quốc.

Cha Kim Tae Hee là ông Kim Yoo Moon - Chủ tịch công ty vận chuyển quốc tế Hankook. Trụ sở chính của công ty nằm tại Ulsan, năm 2007 từng được cựu Tổng thống Hàn Quốc Roh Moo Hyun công nhận là một trong 30 doanh nghiệp tiêu biểu nước này. Lợi nhuận hàng năm lên đến 30 tỷ won (tương đương 584 tỷ đồng).

Ngày 30/10 vừa rồi, ông Kim đã quyết định thành lập quỹ từ thiện tại Ulsan, hoạt động chung với cô con gái nổi tiếng. Nói về dự án từ thiện, Kim Tae Hee vui vẻ: “Tôi cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi có thể làm điều gì đó cho những em nhỏ gặp khó khăn”.

Gia đình nữ diễn viên Kim Tae Hee.

Thông tin về gia thế giàu có của Kim Tae Hee khiến nhiều người ngạc nhiên. Trang Nate cho rằng, người đẹp Yongpal không chỉ nổi bật bởi vẻ ngoài long lanh mà còn có tố chất đạo đức tốt. SInh trưởng trong gia đình giàu có nhưng Kim Tae Hee vẫn chuyên tâm vào học hành. Cô từng theo học tại trường Đại học quốc gia Seoul - ngôi trường sáng giá nhất Hàn Quốc.

Sự nghiệp diễn xuất của Kim Tae Hee cũng mang lại nguồn thu đáng kể. Cô thuộc Top sao có thù lao cao nhất Hàn Quốc trong 10 năm nay. Riêng về bất động sản, Kim sở hữu nhiều biệt thự đắt tiền, giá trị tới hàng chục tỷ won.

 

Kim Tae Hee là bảo bối của làng giải trí Hàn Quốc.
"Đẹp, giàu có, tài giỏi, chung thủy, sinh trưởng trong gia đình bề thế, Kim Tae Hee là giấc mơ với mọi người đàn ông" - trang Sina của Trung Quốc bình luận.

 

Theo Zing


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang