Giá vàng hôm nay 11/7: Vàng trong nước đảo chiều tăng trở lại mốc 37 triệu đồng

authorThái Đạt 13:51 11/07/2018

(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay 11/7: Vàng thế giới tiếp tục sụt giảm trong hai phiên gần đây, trong khi đó giá vàng trong nước sau những lình xình của phiên hôm qua 10/7 đã tăng trở lại và vẫn duy trì mốc 37 triệu đồng.

Sự kiện: GIÁ VÀNG HÔM NAY

Trên thị trường trong nước, trong phiên giao dịch sáng hôm nay giá vàng SJC trong nước giằng co quanh mốc 37 triệu đồng mỗi lượng sau những khi quay đầu giảm nhẹ cuối phiên chiều ngày hôm qua 10/7.

Cụ thể, giá vàng SJC giao dịch tại Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) ở đầu cầu Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh tăng bình quân 40.000 đồng mỗi lượng, lên mức 36,83 - 37,03 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra) so với thời điểm chốt phiên ngày hôm qua.

Cùng chung mức tăng với giá vàng SJC tại Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn, tại Công ty đá quý Doji giá vàng SJC cũng đã trở lại mức 36,87 - 36,97 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra) và tiếp tục duy trì ngưỡng này so với thời điểm này của phiên giao dịch hôm qua 10/7.

Giá vàng hôm nay 11/7: Vàng trong nước đảo chiều tăng trở lại mốc 37 triệu đồng

 Giá vàng duy trì mức tăng nhẹ và duy trì xu hướng tăng trái ngược với giá vàng thế giới

Giá vàng SJC giao dịch tại Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) có mức tăng nhẹ 20.000 đồng mỗi lượng trong phiên giao dịch hôm nay sau khi chấp nhận rời mốc 37 triệu đồng khi chốt phiên hôm qua, lên mức 36,82 - 37 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Trong khi đó, giá Nhẫn tròn trơn Vàng Rồng Thăng Long tại Bảo Tín Minh Châu lại cho thấy sự sụt giảm mạnh trong phiên giao dịch ngày hôm nay. Ghi nhận vào lúc 13 giờ 30 phút chiều ngày 11/7, Vàng Rồng Thăng Long đã quay đầu giảm 100.000 đồng mỗi lượng, xuống mức 35,46 - 35,91 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra) so với cùng thời điểm này của phiên giao dịch hôm qua.

Tính quy đổi theo tỷ giá Việt Nam (chưa tính thuế và các khoản phí), giá vàng trong nước hiện đắt hơn giá vàng thế giới hơn 2,2 triệu đồng/lượng.

Còn trên thị trường thế giới, giá vàng cũng chưa có gì khởi sắc sau phiên giảm hôm thứ Ba và mở cửa phiên giao dịch hôm nay vẫn giằng co quanh mốc 1,250 USD/ounce.

Giá vàng hôm nay 10/7: Vàng biến động trong điều kiện tâm lý thị trường thiếu vững chắc(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay 10/7: Trên cả thị trường trong nước và thế giới, giá vàng đã có những biến động nhẹ trong một biên độ hẹp ở cả chiều hướng tăng/giảm bất ổn định, vàng thực sự khó đoán định và thiếu an toàn.

Hiện giá vàng thế giới giao ngay đã giảm 0,36%, tiếp tục mất thêm 4,50 USD mỗi ounce, xuống mức 1,250.50 USD/ounce. Trong khi đó giá vàng kỳ hạn đã chấp nhận quay về mốc 1,249 USD/ounce và tiếp tục cho thấy sự suy yếu trước một đồng USD đang duy trì sức mạnh.

Giá vàng thế giới hiện vẫn đang duy trì theo một xu hướng giảm, điều đó khiến giới phân tích thị trường và các nhà đầu tư tiếp tục duy trì một triển vọng giảm đối với kim loại quý. Đà giảm này theo các nhà phân tích kỹ thuật, thì vàng giảm trong không gian thiếu chắc chắn, trong đó gồm cả vấn đề tranh chấp thương mại giữa Mỹ và các đối tác thương mại trên toàn cầu.

Đà giảm này càng khiến cho vàng tiếp tục mất đi sức hấp dẫn của mình trên thị trường và khiến giới đầu tư bớt đi niềm tin vào một tài sản vốn được xem là tài sản trú ẩn an toàn bậc nhất hiện nay.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang