Giá vàng hôm nay 19/4: Vàng bật tăng trở lại

authorThái Đạt 05:10 19/04/2018

(VietQ.vn) - Giá vàng thế giới hôm nay 19/4 (theo giờ Việt Nam) đã bật tăng mạnh trở lại trong phiên giao dịch sáng nay. Theo quan sát của PV Chất lượng Việt Nam Online, sự tăng mạnh này cho thấy sức mua trên thị trường có xu hướng tăng.

Sự kiện: GIÁ VÀNG HÔM NAY

Cụ thể, giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức 1.350/ounce. Giá vàng giao tháng 6 trên sàn Comex New York ghi nhận ở mức 1,353.90/USD, tăng lên 4.40 USD/ounce so với phiên giao dịch hôm qua.

Giới phân tích cho rằng, thị trường dầu thô hôm nay đã có phiên tăng điểm khá vững chắc khi đạt mốc 68 USD/thùng, mức cao nhất trong vòng 3,5 năm trở lại đây. Điều đó cũng đã tạo đà cho kim loại quý như vàng tăng giá.

Giá vàng hôm nay 19/4: Vàng bật tăng trở lại

Xu hướng sức mua thị trường tăng khiến giá vàng bật tăng trở lại 

Bên cạnh đó, thị trường chứng khoán thế giới cũng cho thấy sức tăng trở lại, chỉ số chứng khoán Mỹ cũng cao hơn. Đáng chú ý là các báo cáo thu nhập doanh nghiệp toàn cầu quý I cũng cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ. Và bối cảnh thị trường ít rủi ro đang tạo đà tăng giá ấn tượng cho dòng kim loại quý - vàng.

Phân tích về mặt kỹ thuật cho thấy, trong ngắn hạn giá vàng sẽ không thấp hơn so với mức cao gần đây. Ngưỡng kháng cự mức cao nhất hồi tháng 1 là 1.375,50 USD. Ngưỡng kháng cự ở mức thấp nhất trong ngày là 1,322.60 USD. Ngưỡng kháng cự cao nhất trong ngày ghi nhận ở mức 1.359,00 USD và sau đó là 1.362,60 USD. Mức hỗ trợ đầu tiên được thấy tại mức thấp hiện tại là 1,345 USD và sau đó là 1,340 USD.

Trong khi đó, nhiều chuyên gia cho rằng, nhu cầu vật chất tăng mạnh mẽ, sức mua lớn cộng với việc đồng USD suy yếu sẽ tạo đà cho vàng có một đà tăng giá lớn trong quý II/2018. Theo dự báo của giới chuyên gia, đồng USD tiếp tục cho thấy sự suy yếu và lãi suất thực của Mỹ đi xuống trong những tháng tới đây. 

Dưới 200 triệu, bạn mua được những chiếc ô tô Hyundai cũ này ở Việt Nam(VietQ.vn) - Với tầm giá dưới 200 triệu, rất nhiều mẫu xe ô tô Hyundai cũ đang được rao bán tại chợ xe hơi Việt Nam.

Tại thị trường trong nước, giá vàng SJC biến động nhẹ so với phiên trước đó, Cụ thể: chốt phiên giao dịch ngày 18/4, giá vàng miếng giao dịch tại Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,91 triệu đồng/lượng (mua vào) và 37 triệu đồng/lượng (bán ra). Giá vàng miếng giao dịch tại TP.HCM niêm yết ở mức 36,90 triệu đồng/lượng (mua vào) và 37 triệu đồng/lượng (bán ra). Trong khi đó, giá vàng SJC giao dịch tại Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 36,85 triệu đồng/lượng (mua vào) và 37,03 triệu đồng/lượng (bán ra).

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang