Giá vàng hôm nay ngày 12/6: ‘Án binh bất động’ đúng như dự đoán

authorHòa Lê 07:49 12/06/2017

(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 12/6/2017 trên thị trường thế giới chủ yếu là đi ngang. Hiện tại, giá vàng thế giới vẫn đang tìm cơ hội để đột phá.

Sự kiện: GIÁ VÀNG HÔM NAY

Giá vàng hôm nay ngày 12/6/2017 trên thị trường thế giới không tăng, không giảm, chủ yếu là đi ngang; đúng theo dự đoán trước đó của nhiều chuyên gia và nhà phân tích. Hiện tại, giá vàng thế giới giao dịch ở mức 1.267,00 USD/ounce; ghi nhận mức cao nhất là 1.268,80 USD/ounce và thấp nhất ở mức 1.266,20 USD/ounce.

Việc giá vàng thế giới sụt giảm gần 1% trong tuần qua cùng với khả năng hồi phục của đồng USD khiến niềm tin vào kim loại quý này đang bị xói mòn.

Giá vàng hôm nay ngày 12/6: ‘Án binh bất động’ đúng theo dự đoán trước đó

 Giá vàng hôm nay ngày 12/6/2017 trên thị trường thế giới không tăng, không giảm, chủ yếu là đi ngang. Ảnh: Kitco

Dự đoán về giá vàng tuần này đa số các chuyên gia và nhà phân tích đều cho rằng giá vàng sẽ giảm và đi ngang. Cụ thể: Theo kết quả khảo sát của Kitco News trên Wall Street, có đến 61% chuyên gia dự đoán giá vàng tuần tới sẽ giảm. Trong khi đó, 17% cho rằng giá sẽ đi ngang và chỉ có 22% chuyên gia nhận định giá vàng sẽ tăng.

Kết quả khảo sát trên Main Street cho thấy, có đến 55% nhà đầu tư tin tưởng giá vàng tuần tới sẽ tăng. Chỉ có 34% nhà đầu tư tham gia khảo sát bi quan về giá vàng, và 11% thể hiện quan điểm trung lập.

Về các vấn đề kinh tế, cuộc họp chính sách của Fed vào tuần này cũng đang được theo dõi sát sao.

Nhược điểm của xe Honda Vision đang ‘hot’ nhất thị trường hiện nay(VietQ.vn) - Honda Vision chính là chiếc xe máy bán chạy nhất của Honda trong nửa tháng đầu năm 2017. Đây là chiếc xe tay ga bán chạy nhất thị trường Việt với nhiều nhược điểm.

Nhìn lại giá vàng thế giới tuần qua đã có nhiều sự kiện quan trọng đặc biệt là ngày siêu thứ Năm khi kết quả bầu cử ở Anh được đưa ra. Theo đó, không có chính đảng nào giành được chiến thắng rõ ràng trong bầu cử. Nước Anh sẽ rơi vào tình trạng Quốc hội treo , khiến kế hoạch đàm phán Brexit đi vào bế tắc, mở ra một thời kì hỗn loạn của xứ sở sương mù.

Ngân hàng trung ương Châu Âu ECB đã quyết định giữ nguyên lãi suất không đổi đúng như mong đợi của thị trường. ECB sẽ tiếp tục thực hiện chương trình thu mua tài sản hàng tháng hiện ở mức 60 tỷ EU như hiện nay và sẽ kéo dài đến tháng 12 năm 2017 hoặc hơn nữa nếu thấy cần thiết.

Giá vàng hôm nay ngày 12/6: ‘Án binh bất động’ đúng theo dự đoán trước đó

 Nhiều chuyên gia và các nhà phân tích cho rằng giá vàng thế giới tuần tới sẽ giảm. Ảnh: Kitco

Và tại phiên điều trần trước các nhà lập pháp của ông Comey cựu giám đốc FBI nói rằng ông không nghĩ rằng ông có thể nói rằng cuộc đàm thoại với Tổng Thống có phải là một nỗ lực cản trở ông hay không.

Tuy nhiên, các lo ngại không hề mất đi mà thậm chí còn trầm trọng thêm khi ông Trump tuyên bố sẽ đấu tranh đến cùng trong bê bối với Comey, còn ứng viên đảng Lao động ở Anh thì đang kêu gọi Thủ tướng Anh Theresa May từ chức nhằm chấm dứt tình trạng hỗn loạn.

Đó là 2 mối nguy chính trị lớn nhất ở 2 thị trường lớn nhất toàn cầu hiện nay.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang