Giá vàng hôm nay ngày 2/6: Quay đầu giảm, vẫn ‘chực chờ’ tăng giá

authorHòa Lê 08:32 02/06/2017

(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 2/6/2017 trên thị trường thế giới bất ngờ quay đầu giảm sau khi tăng đột biến. Giá vàng thế giới tuy giảm nhưng vẫn “chực chờ” cơ hội tăng.

Sự kiện: GIÁ VÀNG HÔM NAY

Giá vàng hôm nay ngày 2/6/2017 trên thị trường thế giới bất ngờ quay đầu giảm sau khi tăng đột biến vào cuối phiên giao dịch hôm qua. Giá vàng thế giới giao dịch ở mức 1.264,50 USD/ounce; ghi nhận mức cao nhất là 1.269,90 USD/ounce và thấp nhất ở mức 1.260,90 USD/ounce.

Hiện giá vàng cao hơn 0,60% so với cùng thời điểm tháng trước. Vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng có giá gần 35 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, thấp hơn giá vàng trong nước hơn 1,5 triệu đồng/lượng.

Giá vàng hôm nay ngày 2/6: Quay đầu giảm, vẫn ‘chực chờ’ tăng giá

Giá vàng hôm nay ngày 2/6/2017 trên thị trường thế giới bất ngờ quay đầu giảm sau khi tăng đột biến. Ảnh: Kitco 

Giá vàng hôm nay ở thị trường thế giới giảm là do sự phục hồi của đồng USD và tâm lý bán tháo kiếm lời của các nhà đầu tư.

Đồng USD hồi phục đôi chút sau khi Mỹ công bố một số liệu quan trọng. Tuy nhiên, sức cầu đối với vàng vẫn ở mức cao.

Mẹo phân biệt mít tiêm thuốc và mít chín tự nhiên(VietQ.vn) - Mít là 1 trong những loại quả được nhiều người ưa thích bởi hương vị hấp dẫn. Tuy nhiên cách phân biệt mít tiêm thuốc và mít chín tự nhiên thì không phải ai cũng biết.

Chỉ số việc làm ADP của Mỹ khá tích cực. Số việc làm mới cao hơn so với kỳ vọng của thị trường. Trong khi đó, số liệu kinh tế Trung Quốc được công bố hôm thứ Năm lại thấp hơn kỳ vọng. Chỉ số PMI tháng 5 của Trung Quốc chỉ đạt 49,6 điểm, dưới mức trung bình. Đây là các một thông tin tốt đối với đồng USD nhưng là tin tiêu cực đối với vàng.

Giá vàng hôm nay ở thị trường thế giới giảm song các chuyên gia và nhà phân tích cho rằng giá vàng sẽ có thể vọt tăng bất cứ lúc nào do những bất ổn chính trị trên toàn thế giới.

Giá vàng hôm nay ngày 2/6: Quay đầu giảm, vẫn ‘chực chờ’ tăng giá

Giá vàng thế giới giảm song các chuyên gia và nhà phân tích cho rằng giá vàng sẽ có thể vọt tăng bất cứ lúc nào. Ảnh minh họa

Cuộc tổng tuyển cử trước hạn của Anh sắp diễn ra vào tuần tới, sớm hơn kế hoạch gần 3 năm rưỡi. Tại Anh, khảo sát cho thấy Đảng Bảo thủ của bà May không còn áp đảo Đảng Lao động của ứng cử viên đối lập. Cuộc bầu cử vào 8/6 tới sẽ tác động đến quá trình rút khỏi EU của nước Anh.

Bên cạnh đó khả năng tiến hành bầu cử sớm tại Italy và lo ngại về vấn đề nợ công tại Hy Lạp cũng khiến các nhà đầu tư thận trọng, qua đó hỗ trợ giá vàng đi lên.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang