Giá vàng hôm nay ngày 26/8: Giảm kỷ lục rồi lại vọt tăng cao

authorHòa Lê 07:23 26/08/2017

(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 26/8 trên thị trường thế giới diễn biến khó lường khi đã có lúc giảm xuống mức đáy rồi ngay sau đó lại vọt tăng cao.

Sự kiện: GIÁ VÀNG HÔM NAY

Giá vàng hôm nay trên thị trường thế giới đứng ở mức 1.290,80 USD/ounce; ghi nhận mức cao nhất là 1.294,80 USD/ounce và thấp nhất ở mức 1.276,80 USD/ounce.

Cao hơn 2,44% so với cùng thời điểm tháng trước.

Giá vàng hôm nay ngày 26/8: Giảm kỷ lục rồi lại vọt tăng cao

 Giá vàng hôm nay trên thị trường thế giới đứng ở mức 1.290,80 USD/ounce. Ảnh: Kitco

Giá vàng hôm nay ở thị trường thế giới diễn biến khó lường, đã có lúc giảm xuống mức đáy rồi ngay sau đó lại vọt tăng cao.

Có thể thấy, các chính sách của chính quyền Tổng thống Trump cùng lời đe dọa đóng cửa chính phủ của Tổng thống Trump khiến giới đầu tư lo sợ và chọn vàng làm kênh trú ẩn tài sản.

Giá vàng trong nước ngày 25/8: ‘Nín thở’ chờ thời cơ(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 25/8 ở thị trường trong nước tăng nhẹ. Hiện, giá vàng trong nước biến động không nhiều, vẫn đang chờ đợi thời cơ.

Các nhà nhận định thị trường cho rằng nếu việc đóng cửa chính phủ xảy ra sẽ vẽ nên một bức tranh về sự bất đồng giữa chính phủ và Quốc hội, và phát đi tín hiệu rằng nếu hai bên không đạt được sự đồng thuận về ngân sách thì một cuộc cải tổ thuế toàn diện hơn khó lòng được thực hiện.

Giá vàng hôm nay trên thị trường thế giới đứng ở mức 1.290,80 USD/ounce

 Giá vàng hôm nay ở thị trường thế giới diễn biến khó lường. Ảnh minh họa

Thị trường chứng khoán thế giới đang ảm đạm, chưa có dấu hiệu hồi phục cũng tác động tích cực lên thị trường vàng.

Hiện thị trường vàng đang dõi theo diễn ra hội nghị thường niên của các bộ trưởng tài chính và thống đốc ngân hàng trung ương của các nước lớn trên thế giới tại Jackson Hole, Wyoming (Mỹ). Như thường lệ, sự chú ý của thị trường sẽ hướng về bài phát biểu của chủ tịch Fed Janet Yellen vào ngày hôm nay.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang