Giá vàng hôm nay ngày 01/3: Vẫn ở mức đáy, chưa thể phục hồi

authorHòa Lê 05:30 01/03/2018

(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay trên thị trường thế giới tiếp tục đứng ở mức thấp. Hiện tại, giá vàng thế giới giao dịch quanh ngưỡng 1.320 USD/ounce.

Sự kiện: GIÁ VÀNG HÔM NAY

Giá vàng hôm nay trên thị trường thế giới mở đầu phiên giao dịch đứng ở mức 1.320,30 USD/ounce. Trong phiên giá vàng cao nhất được ghi nhận là 1.332,10 USD/ounce, thấp nhất là 1316,50 USD/ounce.

Giá vàng hôm nay ngày 29/2: Vẫn ở mức đáy, chưa thể phục hồi

 Giá vàng hôm nay trên thị trường thế giới mở đầu phiên giao dịch đứng ở mức 1.320,30 USD/ounce. Ảnh: Kitco

Giá vàng thế giới hôm nay tiếp tục đứng ở mức đáy do đồng USD trên thị trường Mỹ tăng nhẹ trở lại sau khi tân chủ tịch Fed có những phát biểu đầu tiên trước quốc hội Mỹ.

Hiện tâm lý lưỡng lự của giới đầu tư trước khi diễn ra phiên điều trần của tân Chủ tịch FED Jerome Powell cũng là nguyên nhân khiến giá vàng di chuyển trong phạm vi hẹp. Những bình luận của ông Powell sẽ được các thị trường theo sát để tìm kiếm manh mối về triển vọng chính sách tiền tệ của Mỹ, đây cũng được coi là chất xúc tác mới quyết định hướng đi tiếp theo của kim loại quý.

Giá vàng trong nước ngày 28/2: Vàng giảm kỷ lục, bất ngờ xuống đáy (VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 28/2 ở thị trường trong nước bất ngờ giảm mạnh. Hiện giá vàng trong nước dao động quanh ngưỡng 36,70 triệu đồng/lượng.

Việc Fed tiếp tục thắt chặt chính sách tiền tệ trong thời gian tới sẽ hỗ trợ cho đồng USD trong năm 2018. Tăng trưởng tại Mỹ dự báo năm nay là 2,9% và ba lần tăng lãi suất. Hiện thị trường đang định giá 83% cơ hội Fed nâng lãi suất vào tháng tới.

Giá vàng hôm nay ngày 29/2: Vẫn ở mức đáy, chưa thể phục hồi

 Giá vàng trong nước chốt phiên giao dịch hôm qua bất ngờ giảm mạnh. Ảnh: Giavang.net

Giới chuyên gia khuyến cáo hãy thận trọng khi mua vàng trong tuần này vì giá cả đang ở giữa tầm bán ra. Trong khi nhiều nhà đầu tư vẫn có tâm lý lạc quan đối với thị trường vàng, các chuyên gia dự báo giá vàng sẽ có xu hướng giảm nhiều hơn tăng.

Giá vàng trong nước chốt phiên giao dịch hôm qua bất ngờ giảm mạnh. Hiện tại, giá vàng trong nước dao động quanh ngưỡng 36,55 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào và 36,80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.

Hòa Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang