Giá vàng tuần tới: Chuyên gia dự báo vàng sẽ ‘nhảy vọt’

authorHòa Lê 12:50 04/06/2017

(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 4/6/2017 chuyên gia dự báo tuần tới vàng sẽ tăng. Hiện tại, giá vàng thế giới đứng ở ngưỡng 1.278,50 triệu đồng/lượng.

Sự kiện: GIÁ VÀNG HÔM NAY

Giá vàng hôm nay ngày 6/4/2017 đứng ở ngưỡng 1.278,50 triệu đồng/lượng. Nhìn lại giá vàng thế giới tuần qua lúc tăng, khi giảm; chịu tác động của nhiều yếu tố.

Giá vàng thế giới khi tăng cao do sự suy yếu của đồng USD và những bất ổn địa chính trên toàn cầu.

Giá vàng hôm nay ngày 6/4: Chuyên gia dự báo vàng sẽ vọt tăng

 Giá vàng hôm nay ngày 6/4/2017 đứng ở ngưỡng 1.278,50 triệu đồng/lượng. Ảnh: Kitco

Tuần qua, đồng USD đã rơi xuống mức thấp nhất trong vòng 7 tháng sau khi thông tin về bảng lương phi nông nghiệp được công bố đã khiến các nhà đầu tư lo ngại nhưng số liệu trên có thể làm trật đường tăng lãi suất của Fed trong tháng tới.

Cuộc tổng tuyển cử trước hạn của Anh sắp diễn ra vào tuần tới, sớm hơn kế hoạch gần 3 năm rưỡi. Tại Anh, khảo sát cho thấy Đảng Bảo thủ của bà May không còn áp đảo Đảng Lao động của ứng cử viên đối lập. Cuộc bầu cử vào 8/6 tới sẽ tác động đến quá trình rút khỏi EU của nước Anh.

Top 5 ô tô cũ tầm giá 350 triệu người tiêu dùng nên mua(VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc ô tô cũ tầm giá chỉ khoảng 350 triệu đồng, được nhiều người yêu thích; gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô cũ.

Bên cạnh đó khả năng tiến hành bầu cử sớm tại Italy và lo ngại về vấn đề nợ công tại Hy Lạp cũng khiến các nhà đầu tư thận trọng, qua đó hỗ trợ giá vàng đi lên.

Trong ngắn hạn nhà đầu tư vẫn đang chờ đợi thông tin từ Fed. Nhưng, dù là Fed có tăng hay giữ nguyên lãi suất cơ bản của đồng USD thì những yếu tố địa chính trị sẽ không mất đi, khả năng vàng vẫn sẽ được hỗ trợ.

Giá vàng hôm nay ngày 6/4: Chuyên gia dự báo vàng sẽ vọt tăng

Dự báo về giá vàng thế giới tuần tới, đa số chuyên gia và các nhà phân tích cho rằng sẽ tăng cao. Ảnh: Kitco 

Giá vàng thế giới khi lại giảm mạnh là do sự phục hồi của đồng USD và tâm lý bán tháo kiếm lời của các nhà đầu tư.

Dự báo về giá vàng thế giới tuần tới, đa số chuyên gia và các nhà phân tích cho rằng sẽ tăng cao. Cụ thể:

Theo kết quả khảo sát của Kitco News, có 80% chuyên gia và các nhà phân tích cho rằng giá vàng thế giới sẽ tăng cao, không có ai cho rằng giá vàng thế giới sẽ giảm trong tuần tới và 20% giữ ý kiến trung lập.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang