Giá vàng hôm nay ngày 7/8: ‘Án binh bất động’ đi tìm xu hướng

authorHòa Lê 08:36 07/08/2017

(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 7/8/2017 trên thị trường thế giới giá vàng không có biến động nhiều. Giá vàng thế giới tuần này được dự báo sẽ tiếp tục tăng.

Sự kiện: GIÁ VÀNG HÔM NAY

Giá vàng hôm nay trên thị trường thế giới giao dịch ở ngưỡng 1.257,20 USD/ounce; ghi nhận mức cao nhất là 1.259,70 USD/ounce và thấp nhất ở mức 1.256,40 USD/ounce.

Hiện giá vàng thế giới cao hơn 3,71% so với cùng thời điểm tháng trước.

Giá vàng hôm nay ngày 7/8: Án binh bất động, đang tìm xu hướng

 Giá vàng hôm nay trên thị trường thế giới giao dịch ở ngưỡng 1.257,20 USD/ounce. Ảnh: Kitco

Giá vàng hôm nay ở thị trường thế giới chững lại so với những phiên giao dịch trước đó do đang tìm kiếm xu hướng cho tuần mới và do đồng USD đang dần phục hồi.

Lao động việc làm tại Mỹ tháng vừa qua có nhiều tích cực đã thúc đẩy đồng bạc xanh tăng giá trở lại. Đây là dấu hiệu lạc quan để FED tiếp tục chính sách kiềm chế lạm phát. Tỷ lệ lạm phát trong năm nay dự kiến sẽ tăng lên 1,8%.

Dự đoán giá vàng tuần tới: Đa số chuyên gia cho rằng giá vàng sẽ tăng trở lại(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 6/8 trên thị trường thế giới ở mức 1.258,40 USD/ounce. Dự báo giá vàng thế giới tuần tới đa số các chuyên gia đều lạc quan.

Hiện, chỉ số US Dollar Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) ở mức 93,37, tăng 0,67%.

Nhìn lại giá vàng thế giới tuần qua, có những biến động nhất định, tăng giảm đan xen có thời điểm giá vàng chạm mức 1274.11 USD. Trước đó, giá vàng chốt tháng 7 với mức tăng 2,3% khi các nhà đầu tư thận trọng hơn với triển vọng tăng trưởng kinh tế của Mỹ.

Giá vàng hôm nay ngày 7/8: Án binh bất động, đang tìm xu hướng

 Dự đoán về giá vàng thế giới tuần tới đa số các chuyên gia và các nhà phân tích đều tỏ ra lạc quan. Ảnh: Kitco

Dự đoán về giá vàng thế giới tuần tới đa số các chuyên gia và các nhà phân tích đều tỏ ra lạc quan. Theo đó, ở cuộc khảo sát trực tuyến (Main Street), có 714 người tham gia, thì có 342 người (tương đương 48%) cho rằng vàng sẽ leo thang trong tuần tới; 272 cử tri khác (tương đương 38%) cho rằng vàng sẽ giảm, trong khi 100 người (14%) giữ ý kiến trung lập.

Đối với khảo sát các chuyên gia, nhà đầu tư (Wall Street), có 17 người trả lời, trong đó 8 người, tương đương 47% dự báo giá vàng sẽ tăng trong tuần tới; còn lại 7 người, tương đương 41% dự báo giá vàng giảm, và 2 người (12%), quan điểm trung lập về giá.

Theo Sean Lusk - Giám đốc thương mại bảo hiểm rủi ro của Walsh Trading cho rằng, giá vàng sẽ bật lên sau khi điểm yếu ban đầu sau báo cáo việc làm của Mỹ.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang