Giá vàng SJC đột ngột giảm mạnh

author 13:50 21/05/2014

Lúc 8h40, Tập đoàn DOJI báo giá vàng miếng SJC 36,80 - 37 triệu đồng/lượng, giảm 150.000 đồng/lượng mua vào và bán ra so với cuối ngày 20/5.

Sự kiện: GIÁ VÀNG HÔM NAY

Còn nếu so với sáng hôm qua, giá sáng nay rẻ hơn 350.000 - 450.000 đồng/lượng.

Trong khi đó, giá mua vàng SJC tại Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) sáng nay cao hơn DOIJ 50.000 đồng/lượng, còn bán ra dao động 37 triệu đồng/lượng.

vàng SJCVàng SJC lại giảm mạnh

Sau một ngày diễn biến thất thường về giá, vàng trong nước đầu ngày hôm nay tiếp tục thoát ly khỏi diễn biến thế giới khi có xu hướng điều chỉnh ngược dòng. 

Chốt phiên giao dịch ngày 20/5, mỗi ounce vàng tăng 1,7 USD lên 1.294 USD sau báo cáo cho thấy nhu cầu vàng tại Trung Quốc và Ấn Độ giảm trong quý I. 

Đến sáng nay, giá cũng dao động quanh mức này và chưa có nhiều thay đổi. Quy ra tiền Việt có giá khoảng 32,9 triệu đồng/lượng.

Hot news: 

Nếu biển Đông có xung đột, giá vàng cũng không ảnh hưởng?

Giá vàng hôm nay: Cẩn trọng trước rủi ro

Do sự điều chỉnh của vàng nội ngược chiều thế giới nên độ vênh của hai thị trường phần nào thu hẹp so với hôm qua. Sáng nay, mức chênh này khoảng 3,9 triệu đồng/lượng.

giá vàng SJC 1 tuần                                                                                                       Diễn biến vàng những ngày qua

Diễn biến giảm của giá vàng trong nước sáng nay có thể là kết quả sau sự lên tiếng trấn an của Ngân hàng Nhà nước cuối chiều hôm qua. 

Cơ quan này cho biết sự tăng bất thường trong đầu ngày 20/5 không có những nguyên nhân tác động từ yếu tố kinh tế, mà chủ yếu do tâm lý đầu cơ, làm giá.

Cơ quan này cũng khuyên người dân bình tĩnh, nếu có vàng nên bán ra hưởng giá cao.

Theo Đất Việt


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang