Giá vé máy bay tháng 6 Vietjet, Vietnam Airlines và Bamboo Airways

author 09:57 31/08/2020

(VietQ.vn) - Giá vé máy bay tháng 6 cập nhật mới nhất từ các hãng hàng không Vietjet, Vietnam Airlines và Bamboo Airways. Nắm rõ tình hình giá vé máy bay trong thời điểm này giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí cho những chuyến du lịch sắp tới.

Máy bay đang dần trở thành phương tiện được nhiều hành khách lựa chọn khi đi du lịch, đặc biệt đối với những hành khách có quỹ thời gian eo hẹp. Tháng 6 là thời điểm lý tưởng để cùng gia đình, bạn bè khám phá những miền đất mới. Một số điểm đến như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Phú Yên, Ninh Bình.. hiện đang rất “hot”. Vậy làm sao săn được vé máy bay giá rẻ? Hãy cùng Timchuyenbay.com tìm hiểu về giá vé máy bay tháng 6 ngay dưới đây nhé!

Tháng 6 là thời điểm lý tưởng cho những chuyến du lịch

Tình hình giá vé máy bay tháng 6

Tháng 6 là thời điểm các hãng hàng không tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi. Có thể kể đến khá nhiều địa điểm hấp dẫn trong mùa hè này như Hà Nội, Phú Quốc, Đà Nẵng, Phú Yên,... với giá vé chỉ từ 36K, 99K. Bạn có thể dễ dàng sở hữu được một tấm vé máy baygiá rẻ như thế, thậm chí giá 0 đồng nếu biết cách săn. Hãy thường xuyên truy cập vào website Timchuyenbay.com để không bỏ lỡ bất cứ tấm vé máy bay giá tốt nào từ các hãng. Một tấm vé máy bay giá rẻ cùng với lịch trình đi du lịch chi tiết sẽ là combo lý tưởng để bạn có mùa hè đầy ắp những kỷ niệm cùng người thân đấy.

Nếu như trước đây muốn đặt vé máy bay giá rẻ thì bạn phải tìm nhiều lần rồi tự mình đánh giá xem hãng nào có giá tốt, khung giờ nào đẹp. Vậy thì bây giờ chỉ với vài nhấp chuột trên Timchuyenbay.com, hệ thống sẽ phân tích và so sánh giúp bạn. Giá vé máy bay tháng 6 được hiển thị trực quan, bạn sẽ thấy đầy đủ các chuyến bay của các hãng hàng không. Việc lựa chọn một chuyến bay phù hợp và đặt vé sẽ thật dễ dàng ngay sau đó.

Nhanh tay săn vé 0 đồng cùng hội bạn vi vu ngay trong hè này

Hoặc có một cách đơn giản hơn để bạn không tốn quá nhiều thời gian săn vé là liên hệ trực tiếp với đội ngũ booker qua đường dây nóng 1900 63 6060. Bạn chỉ việc cung cấp thông tin cá nhân cùng với hành trình bay dự kiến, mọi việc còn lại sẽ có booker lo.

Gợi ý 3 địa điểm du lịch không đi thì phí trong tháng 6

Đi du lịch tháng 6 cùng với hội bạn thân hoặc gia đình thì còn gì bằng. Nhưng có quá nhiều điểm đến cũng khiến không ít người phải băn khoăn. Vậy những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn ngay một điểm đến phù hợp kèm theo giá vé máy bay khứ hồi của các hãng bay nội địa để bạn lên chi phí chính xác.

1. Phú Yên - biển xanh vẫy gọi

Phú Yên có biển, có nắng, có gió và rất nhiều địa điểm du lịch tham quan đẹp sẽ giúp bạn xả stress hiệu quả sau chuỗi ngày làm việc vất vả. Tới xứ hoa vàng cỏ xanh, du khách sẽ bị  hút hồn bởi hàng dương xanh ngắt và không gian yên bình, giản dị của biển Tuy Hòa. Ghé thăm Vịnh Vũng Rô tham quan bè nuôi hải sản và tranh thủ thưởng thức nhiều món ngon từ biển. À, bạn cũng nên ghé thăm ghềnh Đá Đĩa, hòn Nưa, bãi Môn, đầm Ô Loan,.... và tìm hiểu văn hóa - lịch sử độc đáo qua các địa điểm du lịch khác như nhà thờ cổ Mằng Lăng, Tháp Nhạn, hải đăng Gành Đèn nữa nhé.

Một Phú Yên đầy nắng và gió khiến ai cũng ngẩn ngơ

Giá vé máy bay đi Phú Yên - Tuy Hòa từ Sài Gòn thường dao động trong khoảng 1.000K - 1.600K khứ hồi của hai hãng bay Vietjet và Vietnam Airlines.

2. Cô Tô - chinh phục vẻ đẹp hoang sơ

Khi bạn muốn đi du lịch biển nhưng không thích chốn đông người thì sao không tới Cô Tô - hòn đảo hoang sơ và yên bình ít ai nghĩ tới của miền đất mỏ Quảng Ninh. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi vẻ đẹp mộc mạc hiếm có giữa cánh rừng thông xanh mát, bãi cát vàng óng và những con sóng bạc đầu thi nhau vỗ vào bờ. Và chắc chắn bạn sẽ có những kiểu ảnh “cực deep” bên bãi đá Cầu Mỵ, bãi biển Hồng Vàn, Vàn Chải,... hay nắm tay người ấy cùng đi trên con đường tình yêu huyền thoại ở Cô Tô.

Vẻ đẹp hoang sơ và yên bình của Cô Tô trong ngày nắng.

Giá vé máy bay đi Vân Đồn - Quảng Ninh khứ hồi với từng hãng bay là: Bamboo Airways: 1.200K, Vietjet: 1.300K, Vietnam Airlines: 1.600K.

3. Ninh Bình - tuyệt sắc hiếm có từ thiên nhiên

Khám phá Ninh Bình vào tháng 6 cũng là lựa chọn khá thú vị khi bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt sắc hiếm có của mảnh đất vua chúa thời xưa. Khoảng thời gian này cũng là lúc bước vào mùa thu hoạch lúa, đây sẽ là “background” tuyệt đẹp để bạn có album để đời. Cùng thử thách bản thân khi leo 486 bậc thang lên Hang Múa, đến vinh không sóng - Đầm Ô Long, Tam Cốc - Bích Động, Tràng An,... Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm nhiều địa điểm du lịch khác như nhà thờ đá Phát Diệm, vườn quốc gia Cúc Phương, chùa Bái Đính, Cố đô Hoa Lư,...

Ninh Bình nhuộm sắc vàng rực rỡ trong ngày hè tháng 6

Các bạn có thể đặt vé máy bay đi Hà Nội với giá từ 900K - 1.500K hoặc đặt vé tới Thanh Hóa với giá từ 1.200K - 1.800K của 4 hãng bay rồi di chuyển bằng xe khách tới Ninh Bình.

Và chắc chắn rằng, bạn sẽ còn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn cho hành trình sắp tới nếu biết cách săn vé khuyến mãi. Mọi thông tin chi tiết đều được cập nhật thường xuyên trên website Timchuyenbay.com, bạn hãy tham khảo để không bỏ lỡ bất cứ tấm vé đi du lịch “miễn phí” nào nhé. Những bạn không có nhiều thời gian săn vé thì hãy nhấc máy lên và gọi qua đường dây nóng 1900 63 6060. Các booker giàu kinh nghiệm và nhiệt tình sẽ giúp bạn sở hữu ngay một tấm vé máy bay giá rẻ chỉ trong thời gian ngắn nhất.

Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu đặt vé đoàn đi du lịch cùng công ty hoặc gia đình thì còn có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi và chiết khấu lên tới 30%. Tháng 6 cũng là thời điểm các hãng hàng không bắt đầu mở bán vé máy bay Tết và nếu bạn có dự định về quê thì tranh thủ đặt ngay trong thời gian này để có giá tốt nhất. Hãy biến những ngày hè của bạn trở nên sôi động hơn cùng với vé máy bay giá rẻ và một kế hoạch du lịch hoàn hảo.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang