Giá xe BMW tháng 5/2021: Hàng loạt mẫu xe nhận ưu đãi đặc biệt

authorĐỗ Thu Thoan 14:52 03/05/2021

(VietQ.vn) - Thaco Trường Hải - Nhà phân phối độc quyền xe BMW tại Việt Nam mới đây đã chính thức công bố giá xe mới nhất tháng 5/2021. Trong tháng này, hãng đã có hàng loạt ưu đãi dành cho khách hàng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Kể từ năm 2018, Thaco Trường Hải trở thành nhà phân phối chính thức của BMW tại Việt Nam. Các mẫu mô tô mang thương hiệu BMW Motorrad cũng sẽ do Thaco nắm quyền quản lý.

Mới đây, Thaco đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe BMW. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý của BMW.

gia-xe-bmw-thang-52021-hang-loat-mau-xe-nhan-uu-dai-dac-biet
gia-xe-bmw-thang-52021-hang-loat-mau-xe-nhan-uu-dai-dac-biet

  Bảng giá xe BMW tháng 5/2021

Bước sang tháng 5/2021, BMW đã triển khai chương trình ưu đãi cho hàng loạt xe đang phân phối tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, khi khách hàng mua BMW 2-Series bản 218i GT - LCI, BMW X-Series sDrive20i... sẽ được hỗ trợ 100% phí trước bạ. Hay khi khách hàng mua BMW X-Series, BMW 3-Series... sẽ được hỗ trợ 1 năm bảo hiểm vật chất.

Hiện tại, BMW 3-Series vẫn là dòng xe ăn khách bậc nhất của thương hiệu BMW tại thị trường Việt Nam và hiện đang được phân phối với 3 phiên bản là 320i Sport Line, 320i Sport Line Plus và 330i M Sport.

Xe được định vị ở phân khúc thấp hơn so với 5-Series và 7-Series nhưng BMW 3-Series vẫn mang đến cảm giác lái phấn khích sau tay lái. BMW 3-Series cạnh tranh với các đối thủ mạnh gồm Mercedes-Benz C-Class, Audi A4… Khách hàng chủ yếu của dòng xe BMW 3-Series là những người trẻ thành đạt và yêu thích trải nghiệm cảm giác lái.

Về chất lượng xe BMW, đây là dòng xe được đánh giá cao ở thị trường châu Âu nói chung và Đức nói riêng. Tuy nhiên, hãng này cũng thường xuyên gặp phải vấn đề không đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải cao ở thị trường quốc tế cũng như những lùm xùm về chất lượng.

Hồi tháng 2/2019, các công tố viên tại Munich đã cáo buộc Tập đoàn BMW phớt lờ trong việc kiểm soát chất lượng khí thải ô tô, đồng thời yêu cầu mức phạt tài chính lên đến 8,5 triệu euro (khoảng 9,65 triệu USD).

Theo các công tố viên tại Munich, BMW đã không thiết lập một hệ thống kiểm soát chất lượng phù hợp, khiến 7.965 xe trang bị động cơ diesel bán ra trên thị trường có mức khí thải cao hơn tiêu chuẩn công bố.

Trước đó, vào năm 2018, BMW cũng bị Chính phủ Hàn Quốc tuyên bố phạt 10 triệu USD vì cách xử lý thiếu minh bạch với các vụ cháy xe ở nước này. Được biết cuộc khủng hoảng của BMW tại Hàn Quốc bắt đầu nổ ra vào mùa hè khi xuất hiện hàng chục vụ xe BMW bốc cháy. Nhà sản xuất ôtô Đức sau đó cho biết nguyên nhân các vụ cháy là do hệ thống ống xả gặp sự cố và bắt đầu kiểm tra các phương tiện có thể gặp rủi ro.

Theo Bộ Giao thông Vận tải Hàn Quốc, hội đồng điều tra vấn đề này do chính phủ thành lập cho rằng BMW đã cố gắng che giấu sự việc và mất quá nhiều thời gian để thu hồi 172.000 xe hơi bị ảnh hưởng.

Hơn 50 chiếc xe của BMW đã bốc cháy ở Hàn Quốc trong năm 2018 nhưng may mắn không ghi nhận trường hợp tử vong hay bị thương nào. Chính phủ Hàn Quốc sau đó yêu cầu chính quyền tại các địa phương cấm người dân điều khiển các phương tiện có nguy cơ cháy nổ mà chưa được kiểm tra.

Mới đây nhất, một mẫu xe của BMW là M2 bị khai tử tại châu Âu do không đáp ứng tiêu chuẩn khí thải.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang