Giá xe Ford tháng 2/2021: Ưu đãi cao nhất 30 triệu đồng, hỗ trợ phí trước bạ

authorĐỗ Thu Thoan 06:03 03/02/2021

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Ford mới nhất tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 2/2021 này, nhiều mẫu xe được hưởng ưu đãi giảm giá. Ford Tourneo nhận mức ưu đãi cao nhất 30 triệu đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Ford được biết đến là một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới có trụ sở tại Mỹ. Tại thị trường Việt Nam, Ford có mặt từ rất sớm - năm 1995, hiện Ford đang có một nhà máy lắp ráp các mẫu xe du lịch 5 chỗ như Fiesta, Focus và Ecosport... Xe nhập khẩu nguyên chiếc gồm các mẫu SUV như Everest, Explorer và mẫu bán tải Ranger...

Mới đây, Ford Việt Nam đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe đang phân phối trên thị trường. Dưới đây là bảng giá bán chi tiết cho các mẫu xe Ford tại Việt Nam tháng 2/2021:

gia-xe-ford-thang-22021-uu-dai-cao-nhat-30-trieu-dong-ho-tro-phi-truoc-ba
gia-xe-ford-thang-22021-uu-dai-cao-nhat-30-trieu-dong-ho-tro-phi-truoc-ba
gia-xe-ford-thang-22021-uu-dai-cao-nhat-30-trieu-dong-ho-tro-phi-truoc-ba
 Giá xe Ford mới nhất tại Việt Nam.

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý để để có giá cụ thể.

Bước sang tháng 2/2021, Ford đã triển khai chương trình ưu đãi giảm giá cho hàng loạt xe, đồng thời hỗ trợ lệ phí trước bạ. Trong đó, mẫu Ford Tourneo nhận được ưu đãi cao nhất 30 triệu đồng.

Ford Tourneo là dòng xe đa dụng (MPV) cỡ trung của hãng xe Ford, cạnh tranh với Kia Sedona, Toyota Alphard, Peugeot Traveller. Mẫu xe này bắt đầu được bán tại Việt nam từ tháng 9/2019. Tại Việt Nam, Ford Tourneo có 2 phiên bản Trend/Titanium, đều là 7 chỗ ngồi. Động cơ dầu dung tích 2.0L tăng áp EcoBlue, công suất từ 104Hp kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp (6MT/6AT). Kích thước tổng thể bản 9 chỗ: 4973x 2272x 1954 (mm); bán kính vòng quay khá lớn, lên đến 13m.

Tại thị trường Việt Nam, giá bán của 2 phiên bản Tourneo Trend và Tourneo Titanium lần lượt là 999 triệu đồng và 1,069 tỷ đồng.

Ford Transit cũng nhận được mức giảm giá 20 triệu đồng, kèm quà tặng 3 năm dịch vụ hỗ trợ cứu hộ Ford 24/7. Hiện mẫu xe này được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản cùng giá bán dao động từ 798 – 845 triệu đồng.

Các mẫu xe Ford EcoSport, Ford Everest… cũng được hỗ trợ một phần trước bạ với tổng giá trị khuyến mãi 20 – 25 tiệu đồng (tùy từng mẫu xe).

Ford là thương hiệu xe ô tô quen thuộc, phổ biến với khách hàng trên toàn thế giới và luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như có diện mạo cuốn hút, sang trọng.

Tại Việt Nam, các sản phẩm của Ford rất được lòng người tiêu dùng và thường xuyên nằm trong TOP những mẫu xe bán chạy nhất thị trường.

Mặc dù vậy, thương hiệu này cũng thường xuyên phải triệu hồi nhiều dòng xe do lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng của khách hàng.

Ford tiếp tục cho thu hồi 3 triệu xe do lỗi túi khí Takata(VietQ.vn) - Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) vừa yêu cầu hãng sản xuất ô tô Ford thu hồi 3 triệu xe sử dụng túi khí do hãng Takata sản xuất

Mới đây nhất, cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) đã yêu cầu hãng sản xuất ô tô Ford thu hồi 3 triệu xe sử dụng túi khí do hãng Takata sản xuất.

Các mẫu xe nằm trong diện thu hồi lần này có 6 mẫu sản xuất trong giai đoạn từ năm 2007 đến 2012, trong đó có Ford Ranger và Ford Fusion. Theo NHTSA, đã có 18 trường hợp thiệt mạng tại Mỹ do phát nổ túi khí Takata và hàng trăm người bị thương do cùng lỗi này.

Ford đã không đưa ra bằng chứng đầy đủ về nguyên nhân những trường hợp túi khí nổ bất thường. Theo NHTSA, Ford có 30 ngày để thông báo tới những chủ sở hữu xe và tiến hành sửa chữa những lỗi trên.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang