Giá xe Ford tháng 4/2021: Nhiều mẫu xe nhận ưu đãi giảm giá kèm quà tặng hấp dẫn

authorĐỗ Thu Thoan 18:45 05/04/2021

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Ford mới nhất tại thị trường Việt Nam, trong tháng 4/2021 này, Ford điều chỉnh giảm giá cho nhiều mẫu xe, cao nhất lên đến 30 triệu đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Ford được biết đến là một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới có trụ sở tại Mỹ. Tại thị trường Việt Nam, Ford có mặt từ năm 1995 và hiện đang có một nhà máy lắp ráp các mẫu xe du lịch 5 chỗ như Fiesta, Focus và Ecosport... Xe nhập khẩu nguyên chiếc gồm các mẫu SUV như Everest, Explorer và mẫu bán tải Ranger...

Mới đây, Ford Việt Nam đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe đang phân phối trên thị trường. Dưới đây là bảng giá bán chi tiết cho các mẫu xe Ford tại Việt Nam tháng 4/2021:

gia-xe-ford-thang-42021-nhieu-mau-xe-nhan-uu-dai-giam-gia-kem-qua-tang-hap-dan
gia-xe-ford-thang-42021-nhieu-mau-xe-nhan-uu-dai-giam-gia-kem-qua-tang-hap-dan
gia-xe-ford-thang-42021-nhieu-mau-xe-nhan-uu-dai-giam-gia-kem-qua-tang-hap-dan

 Giá xe Ford mới nhất tháng 4/2021. Tham khảo Giaxeoto

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá bán chính xác nhất, khách hàng nên chủ động tới các đại lý để có giá cụ thể.

Bước sang tháng 4/2021, Ford đã triển khai chương trình ưu đãi giảm giá cho nhiều mẫu xe. Cụ thể, khách hàng mua Ford Tourneo trong tháng này sẽ nhận được ưu đãi giảm 30 triệu đồng. Hiện Ford Việt Nam đang phân phối 2 phiên bản Tourneo gồm Tourneo Trend và Tourneo Titanium lần lượt là 999 triệu đồng và 1,069 tỷ đồng. Ford Tourneo là dòng xe đa dụng (MPV) cỡ trung của hãng xe Ford, cạnh tranh với Kia Sedona, Toyota Alphard, Peugeot Traveller…

Bên cạnh đó, Ford Transit cũng nhận được 20 triệu đồng tương đương 6 tháng lãi suất 0% + tặng 3 năm dịch vụ hỗ trợ cứu hộ Ford 24/7. Ford Everest nhận hỗ trợ 1 phần lệ phí trước bạ hoặc tặng Camera hành trình & 1 năm bảo hiểm vật chất. Ford EcoSport nhận mức ưu đãi 25 triệu đồng, Ford Ranger Wildtrak 2.0L 4x4 AT cũng nhận ưu đãi 20 triệu đồng.

Ford là thương hiệu sản xuất ô tô nổi tiếng thế giới đến từ Mỹ, hiện đang là hãng sản xuất xe lớn thứ 5 thế giới. Đây là thương hiệu xe quen thuộc, phổ biến với khách hàng trên toàn thế giới và luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như có diện mạo cuốn hút, sang trọng.

Tại Việt Nam, thương hiệu này có mặt vào năm 1995, Ford Việt Nam là công ty liên doanh giữa tập đoàn ô tô Ford tại Mỹ và công ty Diesel Sông Công với tổng vốn đầu tư đạt 125 triệu USD. Hiện Ford đang có các đại lý khắp toàn quốc và nhà máy ở Hải Dương có công suất khoảng 14.000 xe một năm.

Một số ưu điểm nổi bật của ô tô Ford là thiết kế cơ bắp, đậm chất Mỹ, khung vỏ xe chắc chắn, nhiều tính năng an toàn tiên tiến. Chính những điểm này đã giúp sản phẩm của Ford luôn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt và thường xuyên nằm trong TOP những mẫu xe bán chạy nhất thị trường.

Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng, song những mẫu xe thuộc thương hiệu này vẫn gặp những lỗi kỹ thuật buộc phải triệu hồi. Theo thông báo từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, sẽ có 2.470 xe Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest do công ty Ford Việt Nam nhập khẩu và phân phối (Chương trình triệu hồi mở rộng của các chương trình triệu hồi THSP/2020/12 và THSP/2020/13) phải triệu hồi để cập nhật phần mềm mô-đun điều khiển hộp số (TCM) và mô-đun điều khiển động cơ (PCM) để ngăn ngừa nguy cơ hỏng bánh răng bơm dầu hộp số 10R80.

Số lượng xe Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest trong diện triệu hồi được nhập khẩu từ Thái Lan và sản xuất từ ngày 5/9/2019 - 28/2/2020.

Ford Việt Nam khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, cần nhanh chóng mang xe tới đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam để được kiểm tra và cập nhật phần mềm mô-đun điều khiển hộp số (TCM) và mô-đun điều khiển động cơ (PCM) theo hướng dẫn kỹ thuật.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang