Giá xe Hyundai tháng 10/2020: Mẫu xe rẻ nhất chỉ từ 320 triệu đồng

authorĐỗ Thu Thoan 06:26 06/10/2020

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá bán xe Hyundai tháng 10/2020 tại thị trường Việt Nam. Hyundai i10 giá vẫn rẻ nhất ở mức 320 triệu đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Trong tháng 10/2020, giá bán hầu hết của các mẫu xe Hyundai không có nhiều biến chuyển. Cụ thể, giá xe Hyundai i10 vẫn dao động ở mức 320 triệu đồng - 408 triệu đồng cho các phiên bản cả sedan và hatchback.

Giá xe Hyundai Accent tháng 10/2020 giữ ở mức từ 418 - 535 triệu đồng cho 4 phiên bản, mức giá bán được xem là có ưu thế nhất trong phân khúc khi so sánh với các đối thủ như Toyota Vios hay Honda City.

Giá bán các mẫu xe khác của Hyundai trong tháng 10 này cũng không có quá nhiều biến động.

Dưới đây là bảng giá bán chi tiết cho từng mẫu xe Hyundai tháng 10/2020 tại thị trường Việt Nam:

gia-xe-hyundai-thang-102020-mau-xe-re-nhat-chi-tu-320-trieu-dong
gia-xe-hyundai-thang-102020-mau-xe-re-nhat-chi-tu-320-trieu-dong

 Bảng giá xe Hyundai cập nhật mới nhất. Tham khảo: Giaxeoto

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

Mặc dù là thương hiệu có tiếng tăm được đánh giá cao về chất lượng, song Hyundai cũng không ít lần dính lỗi kỹ thuật dẫn tới mức phải triệu hồi tại nhiều thị trường trên thế giới.

Cụ thể, hồi tháng 5/2020, gần 100.000 xe Hyundai gồm các mẫu SantaFe, Elantra và i30 tại Úc “lãnh án” triệu hồi do tiềm ẩn nguy cơ cháy xe ngay cả khi động cơ không hoạt động.

Trong báo cáo triệu hồi gửi đến Cục An toàn giao thông Úc, Hyundai xác định nguyên nhân xuất phát từ một bảng mạch điện tử trong hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).

Theo đó, theo thời gian sử dụng xe, bảng mạch điện này sẽ bị ẩm gây đoản mạch và cháy. Qua kiểm tra, Hyundai cho biết nguy cơ cháy xe có thể xảy ra ngay cả khi tắt động cơ do hệ thống ABS luôn được cấp điện. Tuy nhiên, sự cố liên quan đến mạch điện tử này không ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thống phanh.

Trước đó, tháng 3/2020, Hyundai cũng ra thông báo triệu hồi 430.000 xe Elantra thế hệ thứ 4 tại thị trường Mỹ cũng do lỗi giống như trên.

Gần đây, có tới 203.000 xe SUV Hyundai SantaFe được sản xuất kể từ năm 2013 đến năm 2015 bị triệu hồi tại thị trường Bắc Mỹ vì lỗi dầu phanh có thể rò rỉ bên trong bộ điều khiển thủy lực của hệ thống chống bó phanh, có thể dẫn tới tình trạng đoản mạch gây cháy.

Trong các văn bản do Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) công bố mới đây, Hyundai cho biết có 15 báo cáo về tình trạng động cơ cháy do dầu phanh rò rỉ. Tuy vậy, Hyundai khănhr định đều không ghi nhận bất kỳ trường hợp thương vong nào do lỗi trên.

Tại Việt Nam, vào năm 2018, hơn 11 nghìn chiếc xe du lịch Grand i10 lắp ráp trong nước cũng phải nhận thông báo triệu hồi để thay thế bu lông bắt puly đầu trục khuỷu.

Cụ thể, trong quá trình sử dụng, mẫu xe Grand i10 đã được phát hiện bu lông bắt puly đầu trục khuỷu trên một số chiếc xe có thể phát sinh lỗi gãy bu lông. Để đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng, Hyundai Thành Công đã quyết định triệu hồi và thay thế chi tiết linh kiện nói trên.

Các mẫu xe Hyundai Grand i10 nằm trong diện triệu hồi thuộc 6 phiên bản sử dụng động cơ 1.2l bao gồm 3 phiên bản sedan và 3 phiên bản hatchback được sản xuất trong thời gian từ 7/6/2017 đến 31/3/2018.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang