Giá xe Hyundai tháng 3 tại thị trường Việt Nam: Mẫu xe rẻ nhất chỉ 320 triệu đồng

authorĐỗ Thu Thoan 06:23 19/03/2021

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá bán xe Hyundai tháng 3/2021. Đáng chú ý nhất là thông tin hãng xe Hàn dự định ra mắt 12 mẫu crossover mới vào năm 2021.

Sự kiện: tin tức thị trường

Trong tháng 3/2021, giá bán hầu hết của các mẫu xe Hyundai không có nhiều biến chuyển. Mẫu xe có giá bán thấp nhất là Hyundai Grand i10 với giá bán ra khoảng 320 triệu đồng.

Dưới đây là bảng giá bán chi tiết cho từng mẫu xe Hyundai tháng 3/2021 tại thị trường Việt Nam:

gia-xe-hyundai-thang-3-tai-thi-truong-viet-nam-mau-xe-re-nhat-chi-320-trieu-dong
gia-xe-hyundai-thang-3-tai-thi-truong-viet-nam-mau-xe-re-nhat-chi-320-trieu-dong

 Giá xe Hyundai tháng 3 tại Việt Nam

Lưu ý: Giá các mẫu xe Hyundai VietNam ở trên là giá tham khảo, đã bao gồm VAT, có giá trị trên toàn quốc. Giá bán khuyến mại tốt nhất, giá lăn bánh, ra biển, thủ tục bán trả góp xin vui lòng liên hệ với đại lý Hyundai để biết thêm chi tiết.

Về chất lượng xe Hyundai, đây là thương hiệu xe hơi nổi tiếng thế giới đến từ Hàn Quốc. Ra dời từ năm 1947, tập đoàn Hyundai đã chứng minh sự thành công trong lĩnh vực ô tô bằng vị trí số một Hàn Quốc, thứ hai châu Á và đứng thứ tư trên thế giới. Những chiếc xe Hyundai nổi tiếng bởi thiết kế thời trang, nhiều công nghệ và được nâng cấp liên tục để chiều lòng khách hàng.

Tại Việt Nam, công ty cổ phần ô tô Hyundai Thành Công được thành lập vào năm 2009 và trở thành đơn vị phân phối độc quyền xe du lịch Hyundai. Đến năm 2011, nhà máy ô tô của công ty với diện tích 68 ha và vốn đầu tư 80 triệu USD đã hoàn thiện và đi vào hoạt động để đưa những chiếc xe Hyundai với giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng trong nước.

Một số những ưu điểm của ô tô Hyundai có thể kể đến là thiết kế thời trang, ít lỗi thời, nhiều trang bị, chất lượng lắp ráp tốt và giá bán cạnh tranh.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang