Giá xe Mercedes-Benz tháng 6: Ưu đãi lên đến 57 triệu đồng

authorĐỗ Thu Thoan 05:55 07/06/2021

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Mercedes-Benz mới nhất tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 6/2021 này, nhiều mẫu xe Mercedes-Benz nhận được ưu đãi hấp dẫn. S-CLASS S450L Luxury nhận mức ưu đãi lên đến 57 triệu đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Mercedes-Benz Việt Nam mới đây đã công bố bảng giá mới nhất cho các mẫu xe của mình. Trong tháng này, nhiều mẫu xe Mercedes-Benz nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Dưới đây là bảng giá chi tiết.

gia-xe-mercedes-benz-thang-6-uu-dai-len-den-57-trieu-dong
gia-xe-mercedes-benz-thang-6-uu-dai-len-den-57-trieu-dong
gia-xe-mercedes-benz-thang-6-uu-dai-len-den-57-trieu-dong
gia-xe-mercedes-benz-thang-6-uu-dai-len-den-57-trieu-dong
gia-xe-mercedes-benz-thang-6-uu-dai-len-den-57-trieu-dong
gia-xe-mercedes-benz-thang-6-uu-dai-len-den-57-trieu-dong

 Giá bán các mẫu xe ô tô Mercedes mới nhất tháng 6/2021

Lưu ý: Bảng giá đề cập ở trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để có thông tin giá chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi đi kèm.

Trong tháng 6 này, khi khách hàng mua Mercedes-Benz S-CLASS S450L Luxury sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm miễn phí trị giá lên đến 57 triệu đồng. Hiện mẫu xe này đang có giá bán ở mức 4,299 tỷ đồng. S-CLASS S450L cũng được hãng tặng 1 năm bảo hiểm miễn phí trị giá 49 triệu đồng trong tháng 6 này, giá bán của mẫu xe này đang ở mức 4,969 tỷ đồng.

Mercedes S-CLASS là dòng sedan sang trọng bậc nhất của thương hiệu xe Đức. Mercedes S-CLASS ngoài những tính năng chỉ có trên Mercedes ra thì còn được trang bị các tính năng cao cấp khác như là tính năng massage trên tất cả các ghế, đèn pha công nghệ cao, điều khiển giảm xóc bằng hệ thống treo cao cấp magic body control, tiết kiệm nhiên liệu, đèn led độc đáo, thu sóng truyền hình,… đảm bảo mang đến cho người ngồi xe sự thoải mái tuyệt đối.

Tại thị trường Việt Nam, Mercedes S-CLASS cạnh tranh trực tiếp với dòng xe BMW 7 – Series, Audi A8.

Bên cạnh đó, khi khác hàng mua E-CLASS E200 Exclusive và E300 AMG cũng nhận được hỗ trợ 1 năm bảo dưỡng miễn phí. Hay C-CLASS C180 AMG được hỗ trợ 1 năm bảo hiểm miễn phí trị giá gần 22 triệu đồng.

Giá xe ô tô Honda tháng 6/2021: Hãng xe Nhật bổ sung bản E cho Honda City(VietQ.vn) - Mới đây, Honda Việt Nam đã công bố giá xe ô tô Honda mới nhất tại thị trường Việt. Trong tháng 6/2021, giá xe Honda không có nhiều biến động. Đáng chú ý là thông tin hãng xe Nhật bố sung bản E cho mẫu sedan Honda City.

Về chất lượng xe Mercedes-Benz nói chung, đây là thương hiệu xe hơi hạng sang nổi tiếng đến từ Đức. Những mẫu xe thuộc thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tại thị trường Việt Nam, Mercedes-Benz đã sớm định vị được chỗ đứng tại phân khúc xe hơi cao cấp bằng uy tín cũng như đẳng cấp cho người sử dụng.

Một số những ưu điểm của xe Mercedes-Benz đó là thiết kế hiện đại, sang trọng, đậm chất châu Âu và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại…

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang