Giá xe ô tô Honda: Honda CRV giá từ 998 triệu đồng, điều chỉnh tăng thêm 25 triệu

authorĐỗ Thu Thoan 08:25 10/02/2021

(VietQ.vn) - Mới đây, Honda Việt Nam đã công bố giá xe ô tô Honda mới nhất tại thị trường Việt. Trong tháng 2/2021, Honda CRV nhận mức điều chỉnh tăng thêm 25 triệu đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Là một thương hiệu xe Nhật nổi tiếng lâu đời, các mẫu xe ô tô Honda luôn được người dùng Việt ưa chuộng. Tại thị trường Việt Nam, Honda hiện đang cung cấp 1 số mẫu xe như Honda City, Honda Civic, Honda Accord, Honda CR-V...

Mới đây, Honda Việt Nam đã công bố giá bán các mẫu xe giúp người tiêu dùng tiện tham khảo. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

gia-xe-o-to-honda-honda-crv-gia-tu-998-trieu-dong-tiep-tuc-duoc-giam-them-25-trieu
gia-xe-o-to-honda-honda-crv-gia-tu-998-trieu-dong-tiep-tuc-duoc-giam-them-25-trieu

  Giá xe ô tô Honda tháng 2/2021 cập nhật mới nhất. Tham khảo: oto.com.vn

Lưu ý: Trên đây là bảng giá xe ô tô Honda niêm yết tại 1 số showroom. Giá xe chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá xe Honda chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi đi kèm.

Trong tháng 2 này, hầu hết giá bán các mẫu xe không có nhiều thay đổi. Trong đó, mẫu Honda CR-V nhận sự điều chỉnh tăng giá bán lên từ 15-25 triệu đồng.

Cụ thể, Honda CR-V bản E được điều chỉnh tăng 15 triệu đồng, trong khi CR-V L và CR-V G đều có mức tăng chung là 25 triệu đồng. Hiện Honda CR-V L có giá 1,118 tỷ đồng, Honda CR-V G có giá bán từ 1,048 tỷ đồng và Honda CR-V E có giá là 998 triệu đồng.

Mẫu xe Honda CR-V lần đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 12/2008. CR-V được định vị trong phân khúc Crossover cỡ trung vốn ít đối thủ cạnh tranh tại thời điểm ra mắt. Sau hơn 10 năm góp mặt trên thị trường, tổng doanh số của mẫu xe này đạt 23.000 chiếc, trở thành một trong những mẫu xe Crossover được tin dùng nhất Việt Nam.

Trong tháng 2 này, mẫu xe Honda có giá bán thấp nhất vẫn là Honda Brio với giá bán từ 418 triệu đồng. Tại Việt Nam, mẫu xe này được bán ra với 3 phiên bản khác nhau gồm bản G, bản RS và bản RS Op1 cùng giá bán lần lượt là 418, 448 và 452 triệu đồng.

Giá xe Ford tháng 2/2021: Ưu đãi cao nhất 30 triệu đồng, hỗ trợ phí trước bạ(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Ford mới nhất tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 2/2021 này, nhiều mẫu xe được hưởng ưu đãi giảm giá. Ford Tourneo nhận mức ưu đãi cao nhất 30 triệu đồng.

Về chất lượng xe Honda, nói chung các mẫu xe thuộc thương hiệu này luôn được người tiêu dùng tin tưởng về cả chất lượng lẫn dịch vụ. Tại Việt Nam, các sản phẩm xe Honda bán rất chạy và thường xuyên lọt TOP những mẫu xe "ăn khách" trên thị trường. Trong đó, top 10 xe bán chạy nhất thường xuyên có mặt các mẫu xe ô tô Honda như Honda City và Honda CRV…

Một số những lý do giúp các mẫu xe ô tô của Honda cạnh tranh tốt với các hãng khác tại thị trường Việt Nam chủ yếu là vì Honda tận dụng triệt để những thế mạnh vốn có của mình như hiệu suất vận hành, độ bền, chất lượng xe tốt cũng như ngoại hình cuốn hút.

Tuy nhiên, một số mẫu xe Honda vẫn gặp phải lỗi kỹ thuật và buộc hãng phải triệu hồi. Vào tháng 6/2020, hãng xe Nhật đã phải triệu hồi hơn 19.200 xe bị lỗi bơm nhiên liệu tại thị trường Việt Nam. Các dòng xe bị triệu hồi bao gồm Honda City, CR-V, Jazz, HR-V, Civic và Accord.

Theo nhà sản xuất, bơm nhiên liệu lắp trên các xe này có thể chứa các cánh bơm bị lỗi. Trong một số trường hợp có thể khiến cho bơm nhiên liệu bị kẹt, không cung cấp được nhiên liệu. Việc này có thể dẫn đến tình trạng động cơ không khởi động được hoặc chết máy trong khi lái xe.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang