Giá xe Peugeot tháng 11: Peugeot 2008 lộ ảnh chạy thử tại Việt Nam, đối thủ của Kia Seltos

authorĐỗ Thu Thoan 06:08 25/11/2020

(VietQ.vn) - Cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu Peugeot tại thị trường Việt Nam tháng 11/2020. Giá xe Peugeot không có nhiều thay đổi so với thời gian trước đó. Đáng chú ý là sự lộ diện hình ảnh chạy thử của Peugeot 2008 trên đường phố Việt Nam.

Sự kiện: tin tức thị trường

Peugeot là thương hiệu ô tô đến từ Pháp. Thương hiệu này chính thức vào Việt Nam từ năm 2013 và hiện do tập đoàn Thaco Trường Hải phân phối với toàn bộ các mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.

Trong tháng 11 này, giá niêm yết xe Peugeot tại thị trường Việt Nam không có thay đổi so với thời gian trước. Hiện tại, THACO đang phân phối 3 mẫu xe của thương hiệu Pháp gồm 2 SUV 3008 và 5008 cùng mẫu MPV Traveller.

Dưới đây là bảng giá chi tiêt cho các mẫu xe Peugeot tại thị trường Việt Nam tháng 11/2020.

gia-xe-peugeot-thang-11-peugeot-2008-lo-anh-chay-thu-tai-viet-nam-sap-ra-mat-dau-kia-seltos

 Giá xe Peugeot tháng 11 tại thị trường Việt Nam.

Lưu ý: Bảng giá trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin giá chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và các chương trình ưu đãi kèm theo.

Mới đây, nhiều người Việt đã bắt gặp hình ảnh được cho là mẫu Peugeot 2008 thế hệ mới. Mẫu xe được ngụy trang kín đáo và đang chạy thử trên đường phố có biển số tạm của Quảng Nam. Nhiều khả năng mẫu xe này được lắp ráp ngay tại Việt Nam.

Mẫu crossover hạng B này trước đó cũng đã được đồn đoán sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào quý IV năm nay. Sự xuất hiện của mẫu xe nhỏ đến từ Pháp tạo sự lựa chọn mới mẻ cho khách hàng, bởi tại Việt Nam, Peugeot định vị là một thương hiệu cao cấp, tiệm cận hạng sang.

Về chất lượng xe Peugeot nói chung, đây là thương hiệu xe hơi lâu đời đến từ nước Pháp nổi tiếng với những mẫu xe có chất lượng cao.

Các mẫu xe Peugeot với kiểu dáng thiết kế tinh tế, đi kèm công nghệ hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ đã và đang thiết lập được một chuẩn mực xe hơi đậm chất châu Âu sang trọng và lịch lãm tại Việt Nam. Không chỉ vậy, Peugeot còn là một trong những hãng xe châu Âu đặc biệt chú trọng và liên tục mở rộng hệ thống showroom tại Việt Nam nhằm mang đến chất lượng dịch vụ hậu mãi toàn diện từ khâu bán hàng, đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Đặc biêt, trong năm 2018, Peugeot đã có doanh số bán hàng ấn tượng với mức tăng trường vượt bậc. Tổng doanh số cả năm 2018 đạt 4.450 xe đã giúp Peugeot tại thị trường Việt Nam tăng trưởng gấp 19 lần so với năm 2017. Đóng góp lớn vào mức doanh số trên vẫn là bộ đôi xe SUV thế hệ mới ăn khách Peugeot 5008, 3008. Ra mắt cuối năm 2017, Peugeot 5008, 3008 đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận với nhiều trang bị nổi bật về thiết kế, độ bền, an toàn, công nghệ độc đáo và chế độ bảo hành, chăm sóc sau bán hàng vượt trội hơn so với các mẫu xe trong cùng phân khúc.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang